ช้างเหยียบนักท่องเที่ยวเขาใหญ่ ข้าราชการระดับ 8 ดับ ชี้พลายเชอรี่หงุดหงิด

ช้างเหยียบนักท่องเที่ยวเขาใหญ่ ข้าราชการระดับ 8 ดับ ชี้พลายเชอรี่หงุดหงิด

เหตุสลด! ช้างเหยียบนักท่องเที่ยวเขาใหญ่ ข้าราชการระดับ 8 ดับ ชี้ช้างพลายเชอรี่หงุดหงิด ใช้วันหยุดช่วงสงกรานต์ไปพักผ่อนเขาใหญ่ ถูกช้างเหยียบตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพทที่นี่เขาใหญ่, ปากช่องนิวส์และปากช่องไทม์ รายงานว่าเมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้ 15 เมษายน 2564 พ.ต.ท.ชูสิทธิ์ หล่อแสง ผกก.สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเหตุช้างเหยียบนักท่องเที่ยวเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าเดอะจังเกิ้ลเฮ้าส์เขาใหญ่ริมถนนธนะรัตน์ -เขาใหญ่ หลัก กม.ที่ 22 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมปากช่อง ในที่เกิดเหตุพบศพ นายราชัน ธีระพิทยาตระกูล อายุ 53 ปี นักวิชาการสุขาภิบาลชำนาญการพิเศษ (ระดับ 8) สังกัดเทศบาลนครนครราชสีมา อยู่บ้านเลขที่ 294 หมู่ที่ 2 ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตมีร่องรอยถูกช้างทำร้ายกระดูกแขนขาหักผิดรูปและมีเลือดออกจากปากจมูก

ใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ 4 ประตู สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน กธ 7150 นครราชสีมา ของผู้ตายจอดอยู่ริมถนนใกล้ที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่ตำรวจในบริเวณที่เกิดเหตุพบว่า นายราชันฯผู้ตายได้ขับรถกระบะวีโก้มาพียงลำพังเพื่อท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์

และได้จอดรถไว้ริมถนนเดินลงไปหาช้างชื่อ “พลายเชอรี่” ที่เดอะจังเกิ้ลเฮ้าส์เขาใหญ่เลี้ยงไว้เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมและให้อาหาร โดยนายราชันฯได้นำอ้อยยื่นให้พลายเชอรี่ ทันใดนั้นพลายเชอรี่ที่มีอาการหงุดหงิดได้ใช้งวงฟาดไปที่ปลายคางของนายราชันและเข้าทำร้ายร่างกายนายราชันฯนานกว่า 15 นาที

ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีเจ้าหน้าที่และควาญช้างของโรงแรมอยู่ ส่งผลให้นายราชันฯร่างกายแหลกเหลวเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว