‘เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด’ คัมแบ็ค! ที่ ‘พระรามสี่ บิสโตร’

‘เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด’ คัมแบ็ค! ที่ ‘พระรามสี่ บิสโตร’

เชฟฝรั่งเศสระดับตำนาน “เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด” กลับมาประจำการในห้องอาหารอีกครั้งที่ “พระรามสี่ บิสโตร” คาเฟ่สไตล์ยุโรป และแหล่งกิน-ดื่มแห่งใหม่ ย่านสุรวงศ์

ถ้าคิดถึง อาหารฝรั่งเศส ที่เวรี่เฟรนช์ โมเดิร์นเฟรนช์ รวมถึงคลาสสิกเมนูที่กินกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ... ต้องนึกถึง เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด (Hervé Frerard) ซึ่งตอนนี้มารับหน้าที่ผู้อำนวยการด้านอาหารให้กับ โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ พร้อมเป็นผู้รังสรรค์เมนูให้ พระรามสี่ บิสโตร (Phar-Ram IV Bistro) คาเฟ่และแหล่งกิน-ดื่มแห่งใหม่ ย่านสุรวงศ์

161850347036

    เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด

บิสโตรแห่งใหม่ที่จะกลายมาเป็นที่แฮงค์เอาท์ของชาวสุรวงศ์ ต้อนรับนักชิมด้วยบรรยากาศของคาเฟ่แบบยุโรป ด้วยเมนูอาหารเช้า ครัวซองต์อุ่น ๆ กับกาแฟ และห้องอาหารแบบเดลี่ในตอนกลางวัน พร้อมอาฟเตอร์นูนที ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นไวน์บาร์สุดเก๋ตอนกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นตอนไหน คนรักอาหารก็จะได้พบกับเมนูสไตล์ฝรั่งเศส ได้แก่ ซี่โครงแกะอบ ไก่ตุ๋นไวน์แดง ฯลฯ โดยทุกเมนูออกแบบโดยมาสเตอร์เชฟแอร์เว่

161850352182

เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด เชฟชาวฝรั่งเศสมากประสบการณ์ และเป็นที่จดจำในฐานะเชฟส่วนตัวของประธานาธิบดีฝรั่งเศส ฟรองซัวร์ มิตแตร์รองค์ และเคยเป็นเชฟปรุงอาหารให้กับควีนอลิซาเบ็ธ แห่งอังกฤษ รวมถึงบรรดาชนชั้นสูงในยุโรปและในประเทศไทย ยังมีร้านอาหารดังที่เชฟเคยประจำการอยู่ มีอาทิ Le Beaulieu (สุขุมวิท 19) และ Café Parisien (Glasshouse @Sindhorn อาคารสินธร ถนนวิทยุ)

161850353758

การกลับมาครั้งนี้ เชฟนำเสนออาหารฝรั่งเศส ที่มีตั้งแต่เมนูเรียบง่าย สไตล์คาเฟ่และเดลี กับเมนู Grab and Go หรือ Stay and Enjoy สำหรับมื้อกลางวันที่ พระราม 4 บิสโตร ที่มีอาหารให้เลือกหลากหลาย เช่น เพสทรี่แบบฝรั่งเศส แซนด์วิช สลัดและของหวาน พร้อมเครื่องดื่มมากมาย โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ ช็อกโกแลตร้อนสไตล์ปารีเซียง และ Earl Grey Apple Cooler เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ห้ามพลาด

161850355574

เมื่ออาทิตย์ลับขอบฟ้า บรรยากาศของที่นี่จะดูอบอุ่นนุ่มนวลขึ้น สภาพแวดล้อมจะเปลี่ยนไปเป็น บิสโตรและไวน์บาร์ มีที่นั่งให้นั่งชิลล์ ๆ หลังเลิกงาน พร้อมเครื่องดื่มช่วง Happy Hours กับอาหารอร่อยสไตล์ยูโรเปี้ยนที่มีกลิ่นอายฝรั่งเศส สะท้อนบุคลิกของเชฟแอร์เว่ พร้อมไวน์และค็อกเทลให้เลือกสรร

161850357369

พระรามสี่ บิสโตร รองรับลูกค้าได้ 34 ที่นั่ง อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน ทางออก 1 โดยทางเข้าอยู่ทางฝั่งถนนพระรามสี่ บิสโตร ตั้งอยู่ชั้น G ติดกับห้องอาหารเรือนต้น โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ คาเฟ่/เดลี เปิดบริการทุกวัน เวลา 7.00 – 17.00 น. บิสโตร/ไวน์บาร์ เปิดเวลา 17.00 – 23.00 น. ข้อมูลเพิ่มเติมที่ FB และ IG: @montiensurawongbkk, www.montienbangkok.com