สภาฯ เรียก ส.ส.ฉีดวัคซีน กันโควิด-19 พรุ่งนี้

สภาฯ เรียก ส.ส.ฉีดวัคซีน กันโควิด-19 พรุ่งนี้

สำนักงานเลขาธิการสภาฯ แจ้งส.ส. ฉีดวัคซีนโควิด-19 ตั้งแต่ 16 - 30 เมษายน ด้าน "ก้าวไกล" นัดสื่อฯ ทำข่าว ระบุเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร แจ้งไปยังส.ส. ถึงการเข้ารับการฉีดวัคซีน ป้องกันไวรัสโควิด-19 ตามที่ยยื่นความประสงค์ ระหว่าง วันที่ 16-30 เม.ย. 64 เวลา 09.00-16.00 น. ที่สถาบันบำราศนราดูร ห้องประชุมอัจฉรา  ส่วนส.ส.ที่อยู่ระหว่างกักตัว สามารถเข้ารับบริการหลังจากครบกำหนดกักตัวแล้ว

        ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าสำหรับความเคลื่อนไหวของส.ส.ต่อเรื่องดังกล่าว พบว่า พรรคก้าวไกล ได้นัดหมายสื่อมวลชนทำข่าวการฉีดวัคซีน ของส.ส.ของพรรค ในวันที่ 16 เมษายน เวลา 10.00 น. ที่สถาบันบำราศนราดูร ห้องประชุมอัจฉรา พร้อมระบุด้วยว่า เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีและร่วมรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักและเข้ารับการฉีดวัคซีนที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม  เพื่อเร่งพลิกฟื้นเศรษฐกิจประเทศ และช่วยแบ่งเบาภาระงานของบุคลากรสาธารณสุขในการดูแลรักษาผู้ที่ป่ยหนักจากโควิด

      ทั้งนี้ต้องจับตา ส.ส.ของพรรคก้าวไกล อาทิ นาวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ที่จะร่วมฉีดวัคซีนในวันดังกล่าว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เคยเปิดประเด็นวิวาทะ กับ นายอนุทิน ชายวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ต่อกรณีวัคซีนมาแล้วง