'โหรฟองสนาน' เผยดวงเมือง เกณฑ์ร้าย-คลี่คลายจากบันเทิงเกินเหตุ

'โหรฟองสนาน' เผยดวงเมือง เกณฑ์ร้าย-คลี่คลายจากบันเทิงเกินเหตุ

"โหรฟองสนาน" เผยดวงเมือง เกณฑ์ร้าย-คลี่คลายจากบันเทิงเกินเหตุ

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 371 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เกณฑ์ร้าย-คลี่คลายจากบันเทิงเกินเหตุ(โปรดฟังหู-ไว้หู)

161813200886

ภาพดวงชะตาเมืองและลีลาเกณฑ์ร้าย-คลี่คลายจากบันเทิงเกินเหตุ

หลังจากเมืองได้ฟันฝ่าวิฤตการณ์โควิด-19 จากตลาดกลางกุ้งเป็นหลักและม็อบสามนิ้วที่เกิดขึ้นซ้อนกันเริ่มตั้งแต่ประมาณ 10 กันยายน 2563 ถึงวันที่วัคซีนล็อตแรกมาถึงเมืองไทยเมื่อ 29 มีนาคม 2564 แล้วนั้น

ขณะนี้ได้เกิดเรื่องสนุกเกินเหตุกระจายเชื้อโควิดอีกระลอกจากสถานบันเทิงย่านทองหล่อแจก สายพันธุ์อังกฤษติดง่ายในวงกว้าง

หากเทียบเคียงกับความเป็นไปช่วงที่ผ่านมาคือระหว่าง 10 กันยายน 2563-29 มีนาคม 2564 บทความ และภาพในแม่หมอสมัครเล่นตอนนี้จะอธิบายลางของการเกิด-คลี่คลายของวิกฤตการณ์ทองหล่อที่หลักใหญ่ทางโหรคล้ายกันพอเป็นแนวทางดังนี้

จุดที่หนึ่ง เกณฑ์สำคัญเรื่องร้ายรอเกิดเป็นช่วง ๆ ระหว่าง 10 กันยายน 2563 – 29 มีนาคม 2565 จากราหูค้นทรัพย์เมืองเป็นตัวตั้ง รอเกณฑ์ร้ายจากดาวอื่นมาเสริมให้เกิดเป็นระยะๆ-29 มีนาคม 2565

ปรากฏการณ์ทางโหรเรียกราหูจร(8) เจ้าของความลุ่มหลงมัวเมาหรือโมหะจริตในอารมณ์ต่างๆ อวิชชา เงามืด บุคคลแนวตรงข้ามกฎหมาย แหล่งชุมนุมอันธพาล ร้านเหล้า โรงฝิ่น ฯลฯ ที่เดินตามเข็มนาฬิกา (สวนกับดาวอื่น ๆ) ค้นทรัพย์ดวงเมือง (เดินอยู่ในราศีพฤษภ ภพที่สอง การทำมาหาได้ของเมือง) มาตั้งแต่ 10กันยายน 2563 รอให้ดาวร้ายดวงอื่นเดินทวนเข็มนาฬิกามาช่วยบีบลัคนาเมือง (รอบที่แล้วที่ก่อเรื่องร้าย เกิดจากราหูจร 8 กับพระอังคารจร 3 ช่วยกันบีบลัคนาเมืองให้สู้ถึงวันได้วัคชีนล็อตแรก 29 มีนาคม 2564)

จุดที่สอง เริ่มก่อตัวรอบนี้เพราะบันเทิง สนุกสนานเกินเหตุ โดยเกิดในแวดวงบันเทิง-ความเริงใจ- วัยรุ่น- สถานที่รื่นเริงอาบน้ำ- ธุรกิจเกี่ยวกับความรักที่ไม่ได้ทำการสมรส ฯลฯ ระหว่างประมาณ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม 2564(พระอาทิตย์จร1เจ้าเรือนภพที่ห้า-ปุตตะ-และเป็นตัวแทนจิตใจหรือตนุเศษเมือง เดินอยู่ในราศีกุมภ์ ภพลาภะ) จนการ์ดตก(พระอาทิตย์ในราศีกุมภ์มาตรฐานปรเกษตร อ่อนแอ)

พระอาทิตย์ยังเป็นตัวแทนคนมียศศักดิ์ ตำแหน่ง ผู้นำในองค์กรคนสำคัญ ทั้งภาครัฐเอกชน ผู้ทำราชการในตำแหน่งต่างๆ ฯลฯ เข้าไปร่วมอาการนี้มาตั้งแต่บัดนั้นแต่ไม่รู้ตัวกัน(รอบที่แล้ว-มีเพียงพ่อค้าแม่ขาย-ผู้ใช้แรงงาน-ผู้ว่าสมุทรสาครที่โดนหางเลข)

จุดที่สาม ระยะลัคนาเมืองถูกบีบด้วยดาวร้ายอีกรอบเกิดเหตุร้ายคือตั้งแต่ประมาณ 14 มีนาคม – 13 เมษายน 2564 (พระอาทิตย์จร1เข้าไปเดินในราศีมีน ช่วยพระราหูจร 8 ในราศีพฤษภบีบลัคนาเมืองที่ราศีเมษอยู่กลางแบนเป็นกล้วยทับอยู่ตรงกลาง)

ผลที่สำแดงออกมาคือ 27 มีนาคม 2564 ชายอายุ 35 ปีที่เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงย่านทองหล่อตรวจพบติดเชื้อโควิด หลังจากนั้นเหมือนนรกจากบันเทิงเกินเหตุแตก ปั่นป่วนกันทั้งเมืองด้วยคนมียศศักดิ์อัครฐาน-เงิน-สถานะทางสังคม เช่นคนระดับรัฐมนตรีว่าการกระทรวง-ผู้ว่าการรถไฟ-อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์-ดารา-ดีเจ-ทูต-กลุ่มคนมีเงินฯลฯติดเชื้อ วิ่งหาโรงพยาบาลเอกชนราคาแพงตรวจเชื้อ-รักษาจ้าละหวั่น

กลุ่มคนเหล่านี้ที่ลืมตัวลืมตาย ยังพากันใส่กรรมประชาชนคนธรรมดาส่วนใหญ่ของประเทศที่อยากมีความสุขช่วงสงกรานต์ให้พลอยเดือดเนื้อร้อนใจไปด้วย

ตามมาด้วยเกิดแรงบีบกันทางการเมืองอุตลุดให้มีคนรับผิดชอบ(พระอาทิตย์ดวงเดิม๑ตัวแทนการเมือง-คนมียศศักดิ์-ตำแหน่งสำคัญที่กุมลัคนาเมืองอยู่ถูกบีบตามไปด้วย)โดยแรงบีบพุ่งไปที่คุณศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม

เริ่มเห็นลางคลี่คลายหนึ่ง เริ่มตั้งแต่ประมาณ 14 เมษายน – 8 พฤษภา2564 (พระอาทิตย์จร1ย้ายจากราศีมีนเข้าราศีเมษ เริ่มหยุดช่วยพระราหูจร8บีบลัคนาเมืองในทางราศี-แต่ยังบีบอยู่ในทางองศาดาว) ซึ่งคาดหมายได้ว่ามาตรการศบค.ที่ออกมาจากการแถลงวันที่ 9 เมษายน 2564 คงจะช่วยยับยั้งสถานการณ์ติดเชื้อรายใหม่ได้บ้าง

แต่ถึงอย่างไรระยะ 14 เมษายน – 8 พฤษภาคม 2564 ตัวเลขติดเชื้อรายใหม่ยังจะขึ้นๆ ลงๆ เป็นที่น่าหวาดเสียวมาก และการทะเลาะทางการเมืองจะมีขึ้นเป็นระยะๆ

เริ่มเห็นแววคลี่คลายสอง เริ่มประมาณ 8 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป ที่อารมณ์คนในเมืองจะเริ่มเบาลงจากปรากฎการณ์บันเทิงเกินเหตุ(พระอาทิตย์จร1กับพระราหูจร8หยุดบับลัคนาเมืองในทางองศาดาว) แต่การทะเลาะกันทางการเมืองยังดุเดือดต่อไป

คลี่คลายสาม เริ่มตั้งแต่ 15 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป (พระอาทิตย์จร 1 ย้ายเข้าราศีพฤษภ ) สอดคล้องกับแผนการระดมฉีดวัคซีนของชาติขนานใหญ่ ที่จากการแถลงเมื่อ 9 เมษายน 2564 จะฉีดให้ได้ 40 ล้านคน

อีกทั้งสถานการณ์จริงของโลกคาดว่าจะมียาต้านโควิด-19 ออกมาขาย

แม้ช่วงนี้การรับมือโควิด-19 จะดูดีขึ้น แต่สถานการณ์ก็จะนำไปสู่จุดที่ผู้เขียนทำนายไว้ตั้งแต่ปลายปี 2563 คือตั้งแต่ 26 พฤษภาคม – 30 กันยายน 2564 จะเกิดการปรับใหญ่ในรัฐบาล หรือมีการทบทวนแนวทางการทำงานขนาดใหญ่ ที่น่าจะมากกว่าการปรับที่ผ่านมาเมื่อ 23 มีนาคม 2564

ฐานหลักในการต่อสู้เพื่อรอด แม้การระบาดรอบนี้หลายคนรวมทั้งผู้เขียนจะหวาดหวั่น แต่เมื่อดูเกณฑ์ทางโหรแล้วดวงเมืองระหว่าง 29 มีนาคม -17 มิถุนายน2564 พฤหัสบดีจร(5)เป็นสิบเอ็ดกับลัคนา ถึงจะอย่างไร-สาหัสแค่ไหน-คนหลายกลุ่มรุมทำร้ายเมืองขนาดไหนเมืองก็รอดตามหลัก แม้ดาวอื่นให้โทษทั้งหมด ถ้าพฤหัสบดีให้คุณก็อาจจะรอดได้

..ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย…

โดยทางรอดจากฝีมือของกลุ่มคนในแนวพฤหัสบดีคือแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ ระบบสาธารณสุข วิทยาศาสตร์การแพทย์ ผู้รู้ มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล สุขศาลา(สมัยก่อน) อสม.อสส.ฯลฯ

เปรียบได้กับพิเภก คราวที่เจอศึกมหาบาลยกมาตีลงกาจะฆ่าให้ตาย เข้าตาจนเพราะไม่มีคนช่วย แต่เมื่อตรวจดวงชะตาตัวเองแล้วรู้ว่ารอดแน่ เพราะระยะนั้น พฤหัสบดีจร(5)เดินอยู่ในภพที่สิบเอ็ดของลัคนา ในที่สุดหนุมานก็ดั้นเมฆมาช่วย

แต่การที่หลายฝ่ายจะช่วยกันรุมทำร้ายเมืองแบบการเที่ยวเป็นเรื่องเฉพาะตัว-การรักษาเป็นเรื่องของหมอ ก็เกินที่จะรับได้จริง ๆ

ฟองสนาน จามรจันทร์

9 เมษายน 2564