'เน็กซ์ เอ็กซ์เพรส'ซื้อขาไปแถมขากลับ ช่วยปชช.ช่วง 'สงกรานต์'

'เน็กซ์ เอ็กซ์เพรส'ซื้อขาไปแถมขากลับ ช่วยปชช.ช่วง 'สงกรานต์'

บัสโดยสารน้องใหม่ “เน็กซ์ เอ็กซ์เพรส” เส้นทางไปกลับ กรุงเทพ-โคราช เปิดโปรแรงช่วยชาวบ้านสู้โควิด-19 เดินทางกลับบ้านช่วง "สงกรานต์" ซื้อตั๋วขาไปแถมฟรีตั๋วขากลับ ใช้สิทธิ์ได้ถึงสิ้นเดือน พ.ค.นี้

นายคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า หลังบริษัทเน็กซ์เอ็กซ์เพรส จำกัด เปิดให้บริการรถบัสโดยสารปรับอากาศ เส้นทาง กรุงเทพฯ-นครราชสีมา โดยเริ่มเดินรถเที่ยวปฐมฤกษ์เมื่อวันที่ 7 เม..ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากประชาชนเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก ทางบริษัทต้องขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในการเดินทางกับเรา

  • สิทธิพิเศษ!ช่วง"สงกรานต์"ซื้อขาไปแถมขากลับ

อย่างไรก็ตามขณะที่ประเทศไทยกำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 "โควิด-19" ส่งผลให้ประชาชนส่วนใหญ่มีรายได้ลดลง และมีจำนวนไม่น้อยที่"ตกงาน "ซึ่งทางผู้บริหารได้หารือและมีมติว่า "เน็กซ์ เอ็กซ์เพรส"ขอมีส่วนร่วมในการบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน โดยช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางกลับบ้านในช่วง"สงกรานต์"

ซีอีโอ บริษัทเน็กซ์ พอยท์ กล่าวอีกว่า ทาง "เน็กซ์ เอ็กซ์เพรส" ขอเพิ่มสิทธิพิเศษให้กับผู้โดยสารที่มาใช้บริการ ด้วยการซื้อตั๋วโดยสารเที่ยวไป 1 ใบแถมฟรีตั๋วโดยสารเที่ยวกลับ 1 ใบ ผ่านช่องทาง Line OA คลิกที่https://lin.ee/flmm9ZY   สามารถจองตั๋วโดยสารขาไปเพื่อขอรับสิทธิ์ดังกล่าวได้ ระหว่างวันที่ 10-30 เม..นี้ และใช้สิทธิ์ขากลับได้ถึงวันที่ 31 ..นี้

161805213595

  • "เน็กซ์ เอ็กซ์เพรส"เปิดขั้นตอนรับสิทธิ์ตลอด"สงกรานต์"นี้

สำหรับขั้นตอนการรับสิทธิซื้อตั๋วโดยสาร 1 ใบ คลิกเข้าเมนูสิทธิพิเศษของ Line Nex Express กดรับสิทธิ์เพื่อยืนยันตัวตนและสแกน QR Code หน้าเคาน์เตอร์ แสดงสิทธิ์ในแอปฯและนำตั๋วโดยสารที่ซื้อไว้มาแสดงคู่กัน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ออกตั๋วฟรี 1 ใบ นอกจากนี้เรายังคงสิทธิพิเศษเดิมคือ ราคาตั๋วโดยสาร 200 บาททุกที่นั่ง และสามารถใช้สิทธิ์โครงการเราชนะ ได้อีกด้วย

นายคณิสสร์ กล่าวด้วยว่า รถที่ให้บริการดังกล่าวเป็นรถร่วมโดยสารปรับอากาศชั้น 1 ขนาดบรรทุกผู้โดยสาร 40 ที่นั่งให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งขาไปและขากลับ รวมวันละ 48 เที่ยว กำหนดออกทุกหนึ่งชั่วโมง แต่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้ปรับตารางเดินรถโดยจัดรถเสริมพร้อมให้บริการได้ทุก 15 นาที และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสารในการเดินทางช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

ทางบริษัทฯมีมาตรการในการป้องกันความเสี่ยงอย่างเข็มข้น โดยรถบัสที่นำมาให้บริการทุกคันจะผ่านการฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา มีการตรวจวัดอุณหภูมิพร้อมบริการเจลล้างมือให้กับผู้โดยสาร สำหรับผู้ปฎิบัติงานทั้งพนักงานประจำรถ พนักงานจำหน่ายตั๋ว และพนักงานชานชาลา ต้องดูแลสุขภาพและรักษาความสะอาดอย่างเคร่งครัด ต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนปฎิบัติหน้าที่ และสวมหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาที่ปฎิบัติงาน