อัยการผู้ช่วยสำนักงานคดีอาญา 6 ติด 'โควิด' โยง 'ทองหล่อ'

อัยการผู้ช่วยสำนักงานคดีอาญา 6 ติด 'โควิด' โยง 'ทองหล่อ'

อัยการผู้ช่วยสังกัดสำนักงานคดีอาญา 6 เดินทางมาที่ศาลอาญาเมื่อ 5 เม.ย. โดยไปที่บัลลังก์ 814, 909 และ 704 ก่อนไปตรวจโควิดที่โรงพยาบาลเอกชนจนพบติดเชื้อ.

8 เม.ย. 64  มีรายงานว่า มีอัยการผู้ช่วยสังกัดสำนักงานคดีอาญา 6 สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดาภิเษก ติดเชื้อโควิด เดินทางมาที่ศาลอาญาวันที่ 5 เม.ย. 2564 โดยไปที่บัลลังก์ 814, 909 และ 704 เพิ่งไปตรวจโควิดที่โรงพยาบาลเอกชนเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2564 เพิ่งทราบผลวันที่ 8 เม.ย. และกำลังรอผลตรวจรอบที่ 2 ซึ่งจะแจ้งผลในคืนนี้

โดยแหล่งข่าวระบุว่า จากการสอบถามได้ความว่า อัยการดังกล่าวไปติดจากเพื่อนที่ไปทองหล่อ แล้วมีอาการเลยเข้ามาที่ทำงาน เพื่อฝากงานอัยการในกองให้มาศาลแทน แล้วไปตรวจผลพบเชื้อ จึงเข้ารักษาในโรงพยาบาล ทำให้ตอนนี้อัยการในกองประจำสำนักงานคดีอาญากอง 6 เป็นผู้สัมผัสเสี่ยง เนื่องจากมีการรับประทานอาหารร่วมกัน

มีรายงานด้วยว่า ทางสำนักงานอัยการคดีอาญากอง 6 ได้ประสานทางศาลอาญา เพื่อขอเลื่อนคดี เนื่องบุคลากรของทางคดีอาญา 6 มีจำนวนน้อย ไม่พอเพียง ขณะนี้กำลังใจไม่ดี รวมถึงขณะนี้ศาลอาญาได้ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วศาลอาญา พร้อมประสานกรมควบคุมโรคเพื่อหาทางป้องกันต่อไป