ตำรวจทองหล่อ ติด 'โควิด' ยศระดับ 'พ.ต.ท.-ร.ต.อ.'

ตำรวจทองหล่อ ติด 'โควิด' ยศระดับ 'พ.ต.ท.-ร.ต.อ.'

รองโฆษกตร. ยอมรับตำรวจทองหล่อ ติดเชื้อโควิด-19 แล้ว 9 นาย ตั้งแต่ฝ่ายสืบสวน-สอบสวน 'พ.ต.ท.-ร.ต.อ.' หลังไปปฎิบัติหน้าที่ตรวจสถานบันเทิงย่านทองหล่อ แจงเข้ารักษาตัวแล้ว

7 เม.ย.2564 พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีที่พบการแพร่ระบาดของโควิด-19 เชื่อมโยงกับสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ว่า ได้นำข้าราชการตำรวจสังกัด สน.ทองหล่อ จำนวน 189 นาย ตรวจหาเชื้อโควิด-19 พบว่ามีตำรวจฝ่ายสืบสวนและฝ่ายสอบสวน ยศ พันตำรวจโท ร้อยตำรวจเอก และชั้นประทวน ติดเชื้อโควิด-19 รวม 9 นาย

หลังไปปฏิบัติหน้าที่ในการตรวจสถานบันเทิงในที่พื้นที่รับผิดชอบ ซึ่งขณะนี้ ทั้ง 9 นาย อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ และพบมีตำรวจที่สุ่มเสี่ยงอีก 22 นาย ซึ่งอยู่ในขั้นตอนกักตัว 14 วัน นอกจากนี้ตำรวจทุกนายในสังกัด สน.ทองหล่อ จะเข้ารับการฉีดวัคซีน เพื่อป้องการการติดเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลตำรวจในวันพรุ่งนี้ (8 เม.ย 64 )

อย่างไรก็ตาม สำหรับ สน.ทองหล่อ ยังคงเปิดทำการตามปกติ แต่ได้ทำความสะอาดพื้นที่ โดยการพ่นยาฆ่าเชื้อไปแล้ว เมื่อวันที่ 6 เมษายน

ล่าสุดที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวประจำวันนี้ พบนายตำรวจหญิง ชั้นประทวน สังกัดกองอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งปฏิบัติหน้าที่คัดกรองบุคคลเข้า-ออก จำนวน 1 นาย ได้รับแจ้งผ่านทางโทรศัพท์จากโรงพยาบาลตำรวจ ระบุให้เข้าไปรักษาตัว เนื่องจากผลตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ส่วนรายละเอียดข้อมูลนั้นอยู่ระหว่างสอบสวนโรค