'เฉลิมชัย' นำทีม ส.ส.ปชป.ตรวจเชื้อ 'โควิด' หลังร่วมอวยพรวันเกิดพรรคภูมิใจไทย

'เฉลิมชัย' นำทีม ส.ส.ปชป.ตรวจเชื้อ 'โควิด' หลังร่วมอวยพรวันเกิดพรรคภูมิใจไทย

"เฉลิมชัย" นำ ส.ส.ปชป.ตรวจเชื้อ"โควิด" หลังร่วมอวยพรวันเกิดพรรคภูมิใจไทย ด้าน "ชัยชนะ" ยันกักตัวทุกคน 14 วัน

วันที่ 7 เม.. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) จำนวน 6 คน เดินทางมาร่วมอวยพรวันครบรอบวันก่อตั้งพรรคภูมิใจไทย เมื่อวันที่ 6 เม..ที่ผ่านมา นำโดยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์โดยมี ..พรรคประชาธิปัตย์ ที่ร่วมเดินทางไปด้วย คือ นายนริศ ขำนุรักษ์ ..พัทลุง นายเดชอิศม์ ขาวทอง ..สงขลา พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ ..สงขลา นายประมวล พงศ์ถาวราเดช ..ประจวบคีรีขันธ์ และนายชัยชนะ เดชเดโช ..นครศรีธรรมราช

161776820915

อย่างไรก็ตามในวันนี้ ..พรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 6 คน ได้เดินทางมาตรวจเชื้อโควิด 19 ที่สถาบันบำราศนราดูร กระทรวงสาธารณสุขโดยนายชัยชนะ กล่าวว่า ตนเดินทางมาตรวจ เนื่องจากเมื่อวาน เป็นหนึ่งใน .. 6 คนจากคณะของพรรคประชาธิปัตย์ไปอวยพรวันเกิดพรรคภูมิใจไทย แต่ถือว่ายังไม่เป็นความเสี่ยง เพราะนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ผลตรวจเป็นลบ ไม่มีการติดเชื้อ จึงมาตรวจเพื่อความสบายใจ

"ส่วนตัวไม่รู้สึกกังวลอะไร และสุขภาพร่างกายยังแข็งแรงดี แต่ต้องตรวจให้ถูกต้องตามมาตรการป้อง หากไม่พบเชื้อ หลังจากนี้ 14 วัน ก็สามารถลงพื้นที่ได้ ส่วนการประชุมร่วมรัฐสภา เพื่อพิจารณาร่าง พรบ.ประชาติ วันนี้ ก็ยังไม่ทราบว่าจะประชุมได้หรือไม่ เพราะมี..ลาประชุมจำนวนมากนายชัยชนะ กล่าว