TWZ  ทำหวาดเสียว

TWZ  ทำหวาดเสียว

ตลาดหุ้นไทยช่วงรอเงินต่างชาติเข้ามาช้อป อย่างจริงๆจังๆ ทำให้นักลงทุนหมุนหุ้นลงทุนเป็นว่าเล่น  โดยเฉพาะหุ้นขนาดเล็ก ราคาไม่เกิน 1-2 บาท ราคาขึ้นกันไฟลุก 

ที่แตะตาไม่น้อย  TWZ ผู้ค้าอุปกรณ์มือถือที่เริ่มแผ่วจากการแข่งขันที่สูงขึ้นทำกำไรลดฮวบฮาบ จนมาถึง “ขาดทุน” มาล่าสุดโหนกระแส “กัญชง” ฟีเวอร์ ด้วยการจับมือกับรายใหญ่อย่าง " รักจัง ฟาร์ม"  ที่สามารถผลิตสินค้าการแพทย์ได้ 

งานนี้เลยมีสินค้าออกมาในกลุ่มปลายน้ำครบทุกเซกเมนต์  แถมยังกระบวนการผลิตยังจัดว่า  “เร็ว” กว่าผู้ประกอบรายใหญ่ในตลาดซะอีก เพราะประกาศจะวางขายสินค้าไตรมาส 2 นี้แล้วพร้อมมี “รายได้”เข้ากระเป๋าทันที !!!

พอดูราคาหุ้นจากที่นิ่งไร้แรงดันมานานมากจาก 0.07 บาทภายในเดือนมี.ค. ราคาติดจรวดขึ้นมาอยู่ที่ 0.14 บาท เพิ่มขึ้นได้ถึง 100 %   ทำเอารายย่อยตาโตร้องว้าว แต่พอมาดูมูลค่าซื้อขายกลับเบาบางพึ่งจะมีแรงซื้อหนาแน่น ช่วง 2 วันที่ผ่ามมา 

แต่ถ้าใครใจถึงอยากเข้าไปลุยรอบนี้ทั้งที่ยัง “ไม่มี”    “ของในมือ”  ต้องรับความหวาดเสียวไว้ด้วย เพราะช่วง 24 มี.ค. -9 เม.ย. มีคิวชำระค่าหุ้นเพิ่มทุนจากจำนวน  6,604 ล้านหุ้น  ที่ตั้งราคาไว้ที่ 0.10 บาท สูงกว่าราคาก่อนที่จะบวกแรงเพียงไม่กี่วันที่ผ่านมา  

ส่วนใครจะใส่เงินหวังรายได้มาตามนัด   ธุรกิจเดิมไม่ฉุดกำไรมากหนัก แถมจะได้ธุรกิจใหม่ไฟฟ้าเข้ามาเสริม ต้องรอพิสูจณ์ฝีมือผู้บริหารกันเที่ยวนี้