ดับปริศนา 2 ศพ ดักรอยิงหน้าเซเว่นฯ 'แม่-แฟน-เพื่อน' เล่าขณะเกิดเหตุ

ดับปริศนา 2 ศพ ดักรอยิงหน้าเซเว่นฯ 'แม่-แฟน-เพื่อน' เล่าขณะเกิดเหตุ

สะเทือนขวัญเช้านี้ ดับปริศนา 2 ศพ คนร้ายดักรอยิงหน้าเซเว่นฯ "แม่-แฟน-เพื่อน" เล่าขณะเกิดเหตุ

เกิดเหตุสะเทือนขวัญประชาชน กรณีการเสียชีวิตปริศนา 2 ศพ คนร้ายดักรอชักปืนยิงหน้าร้านเซเว่นฯ ด้าน "แม่-แฟน-เพื่อน" เล่าขณะเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 6 เมษายน พ.ต.ท.ภูมิเรศ อินทร์คง สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ หน้าเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาหน้าหมู่บ้านสินทรัพย์ หมู่ 3 บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง.ผกก.สอบสวนสภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์เวร รพ.ธัญบุรี และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

161767426248

ที่เกิดเหตุ บริเวณที่จอดรถด้านหน้าเซเว่นฯ เจ้าหน้าที่พบศพ นายจารุวัฒน์หรือกอล์ฟ เกิดผล บ้ายเลขที่ 1/7 หมู่ 1 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นอนหงายหน้าจมกองเลือดอยู่ สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ สวมรองเท้าแตะ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่เบ้าตาขวา 1 นัด

ห่างไปด้านข้างในซอยพบศพ นายสันทัศน์หรือไอซ์ ปิ่นแก้ว อายุ 17 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพศพ สวมเสื้อเชิ๊ตแขนยาวลายสก๊อต คลุมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ถูกยิงเข้าที่ชายโคลงซ้ายทะลุหน้าอกขวา นอกจากนี้ยังพบกองเลือดอยู่บริเวณทางเข้าหน้าประตูเซเว่นฯ อีก 1 กอง

นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดทราบชื่อนายนนท์กฤช นูพิมพ์ อายุ 24 ปี เพื่อนได้นำส่งโรงพยาบาลเปาโล รังสิตไปก่อนแล้ว และที่เสาหน้าร้านสะดวกซื้อยังมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย อายุ 15 ปี ให้การว่า พวกตนทั้งหมด 4 คนเดินทางออกมาซื้อของที่เซเว่นฯ และไอซ์ได้ไปเติมเงินที่หน้าเซเว่นตนเองกับเพื่อนก็ยืนรออยู่ที่ตรงรถ

161767428255

และสังเกตเห็นว่ามีวัยรุ่นนั่งอยู่ที่หน้าเซเว่นก่อนแล้วจำนวน 3 คน จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกันประมาณ 5-6 นัด และเพื่อนที่ยืนอยู่ก็นอนลงจมกองเลือดตนเองก็วิ่งเข้าไปในซอยกับไอซ์ ซึ่งตนได้หันไปมองเห็นคนร้ายจำนวน 2 คนสวมหมวกกันน๊อคสีดำ สวมเสื้อคลุมสีดำ เมื่อยิงเสร็จคนร้ายก็ได้ขับรถหลบหนีไป

ส่วนนางสาวสิริกัญญา อายุ 17 ปี แฟนของไอซ์ผู้เสียชีวิต บอกว่าตนเองคุยกับไอซ์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งไอซ์บอกว่าจะมารับตน จากนั้นตนเองก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดและก็เงียบเสียงไป ซึ่งปกติไอซ์ไม่ได้ขับรถและก็ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาท และน้องก็มาบอกว่าพี่ไอซ์เป็นอะไรไม่รู้ปลุกไม่ตื่นตนเองจึงมาดูก็พบว่าแฟนได้ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ส่วนนางปนัดดา อายุ 34 ปี แม่ของกอล์ฟผู้เสียชีวิต บอกว่าตนเองไม่ทราบว่าลูกชายไปไหนมา รู้อีกครั้งก็มีเพื่อนมาเคาะประตูเรียกว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิต จึงมาดูเพราะขณะนั้นตนเองนอนอยู่ที่บ้าน ซึ่งลูกชายไม่ได้เรียนแล้วและเจอลูกชายครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 18.00 น. ซึ่งเพื่อนก็เคยมีเรื่องเหมือนกัน แต่หลังๆมาจะมีเพื่อนไปหาลูกชายที่บ้านเสียมากกว่า

161767429568

ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี บอกว่าหลังจากที่ตนเองได้รับรายงานว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บก็มาดูที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นทางชุดสืบสวนได้นำตัวพยานไปสอบปากคำแล้วและดูจากกล้องวงจรปิดก็เห็นว่ากลุ่มผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าเซเว่น และก็มีกลุ่มวัยรุ่นนั่งอยู่ที่หน้าเซเว่นก่อนแล้ว 3 คน ซึ่งมือปืนได้ขับรถมาและก็ชักอาวุธปืนยิงหลายนัด แต่จะเป็นการยิงผิดตัวหรือไม่นั้นต้องรอตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวมือปืนเร็วๆนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง