‘อาร์ทีบี’ รุกหนักตลาดเกมมิ่ง พาเหรดสินค้า หวังโต 20%

‘อาร์ทีบี’ รุกหนักตลาดเกมมิ่ง พาเหรดสินค้า หวังโต 20%

“อาร์ทีบี” เปิดเกมลุยหนักตลาดเกมมิ่ง พาเหรดสินค้าใหม่ พร้อมโหมหนักกิจกรรมการตลาด ดันยอดขายเพิ่ม 15 – 20 % ปีนี้ คาดตลาดเกมประเทศไทยขยายตัวได้ต่อเนื่อง

สำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับการบุกตลาด หลักๆ คือ “SteelSeries” แบรนด์ระดับพรีเมียมจากประเทศเดนมาร์กซึ่งปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้เป็นที่ยอมรับจนครองใจนักเล่นเกมทั้งในไทยและทั่วโลก มาจากการสั่งสมประสบการณ์และทักษะในตลาดเกมมิ่งตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เพื่อนำมาสร้างสรรค์นวัตกรรมการเล่นเกมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยเน้นความเรียบง่ายแต่ทันสมัย ทั้งยังทนทาน และครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ทุกความต้องการของเกมเมอร์และนักกีฬามืออาชีพ

นางสาววิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า จากการตอบรับของคอเกมเป็นอย่างดีจนทำให้แบรนด์ SteelSeries เป็นที่ยอมรับ ปีนี้อาร์ทีบีฯ จึงมีแผนเปิดตัวอุปกรณ์เกมมิ่งรุ่นใหม่จาก SteelSeries ออกมาตอบสนองเหล่าเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง

โดยตั้งเป้าที่จะขยายฐานให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ปี 2564 ได้มีการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่เข้ามาสู่ตลาดกว่า 4 รุ่น หูฟังเกมส์มิ่ง Arctis7P, หูฟังเกมส์มิ่ง รุ่น TUSQ และล่าสุดกับเมาส์เกมส์มิ่ง 2 รุ่นใหม่คือ Aerox 3 และ รุ่น Aerox 3 Wireless ซึ่งจะเห็นได้ว่าในปีนี้ สินค้าของแบรนด์ดังกล่าวสามารถตอบสนองเหล่าเกมเมอร์ได้ทุกกลุ่มตั้งแต่กลุ่มเกมคอนโซล,โมบายเกมมิ่ง และเกมมิ่งเกียร์

เธอกล่าวว่า ปี 2564 การแข่งขันของธุรกิจเกมและอุปกรณ์สำหรับเกมมิ่งจะรุนแรงมากขึ้น จากการเข้ามาทำตลาดของแบรนด์ใหม่ๆ แต่มองว่าตลาดยังเติบโตได้อีกมาก เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป หันมาทำงานและทำกิจกรรมอยู่กับบ้านมากขึ้น ซึ่งเกมเป็นหนึ่งในกิจกรรมทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะช่วยผ่อนคลาย และสร้างความสนุกสนานกับผู้เล่น รวมถึงได้รับการสนับสนุนด้านอีสปอร์ตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อเนื่อง

“จากการรุกตลาดอย่างหนัก ทั้งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และจัดแคมเปญต่อเนื่องตลอดทั้งปี มั่นใจว่าปีนี้ยอดขายจากกลุ่มเกมมิ่งของเราจะเติบโตขึ้น 15-20% จากปีที่แล้ว และสามารถขยายฐานสู่คนรักเกมรุ่นใหม่ๆ ได้เพิ่มมากขึ้น”