'ประวิตร'สั่งจัดสัมมนา'พปชร.' ที่'ภูเก็ต'ปลายเม.ย.นี้

'ประวิตร'สั่งจัดสัมมนา'พปชร.' ที่'ภูเก็ต'ปลายเม.ย.นี้

"วิรัช" เผย "ประวิตร" สั่งจัดสัมมนา "พรรคพปชร." ที่ภูเก็ต ปลายเดือนเม.ย.นี้ หวัง สร้างความเชื่อมั่น ปัด ยังไม่เห็นวาระประชุมใหญ่ เปลี่ยนแปลงโครงสร้างพรรค ยัน พรรคไม่แตกแน่นอน

ที่พรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการจัดสัมมนาของพรรคพปชร. ว่า พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค มีดำริให้จัดขึ้นในช่วงปลายเดือนเม..นี้ที่จ.ภูเก็ต เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวหลังโควิด-19  เนื่องจากในส่วนของพรรคมีส..ภูเก็ต 2 คน ซึ่งที่ผ่านมามีข้อห่วงใยและนำเสนอแนวทางในการแก้ปัญหาต่อพรรคมาโดยตลอด

เมื่อถามว่า ในส่วนการวาระในการประชุมใหญ่จะมีการพิจารณาในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของพรรคใหม่หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ต้องรอระเบียบวาระของพรรคออกมาก่อน แต่เบื้องต้นเป็นการพิจารณาตามวาระปกติ เช่น การแถลงผลงานของพรรคประจำปี ส่วนเรื่องการพิจารณาปรับเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารพรรคหรือไม่นั้น ตนยังไม่เห็นระเบียบวาระดังกล่าว และคาดว่าจะจัดประชุมใหญ่ในกทม. โดยรอพล.ประวิตร พิจารณาวันที่เหมาะสมต่อไป

เมื่อถามว่าการปรับเปลี่ยนเลขาธิการพรรคจะกลายเป็นปัญหาความขัดแย้งในพรรคหรือไม่นายวิรัช กล่าวว่า ตนมีหน้าที่รับผิดชอบงานที่เกี่ยวข้องกับสภา ไม่สามารถให้รายละเอียดเรื่องนี้ได้ แต่ส่วนตัวเท่าที่ทำงานกับนายอนุชา ก็ไม่มีปัญหา ตนไม่มีปัญหากับใครทั้งนั้น ทำงานได้กับทุกคน ทุกฝ่าย และสิ่งสำคัญขณะนี้คือการสร้างพรรคให้แข็งแกร่งมากขึ้นและทำประโยชน์สูงสุดให้กับประชาชน ทั้งนี้ นายอนุชาไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่อะไรที่ทำให้พรรคแข็งแกร่งก็จะทำยืนยันว่าพรรคเราไม่แตกแน่นอน