'ประวิตร'ปัด'4ช.-4ว.'แย่งเก้าอี้'เลขาฯพปชร.'โยนสมาชิกชี้ขาดเปลี่ยนตัวหรือไม่

'ประวิตร'ปัด'4ช.-4ว.'แย่งเก้าอี้'เลขาฯพปชร.'โยนสมาชิกชี้ขาดเปลี่ยนตัวหรือไม่

"ประวิตร" เย้ย "จตุพร" ชุมนุมไล่ "ประยุทธ์" ทุกวัน ไม่ทำให้การทำงาน "รัฐบาล" ลำบาก ปัด "4ช.-4ว." แย่ง "เลขาฯพปชร." โยน สมาชิกพรรคตัดสินใจ เปลี่ยนหรือไม่

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช. ประกาศนัดชุมนุมต่อเนื่องขับไล่พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทุกวัน ว่า เป็นเรื่องของนายจตุพร จะให้ตนทำอย่างไร ขอเพียงแต่อย่าขัดขวางการจราจร หรืออย่าทำผิดกฎหมาย ซึ่งเป็นหน้าที่ของตำรวจในการดูแล ทั้งนี้การออกมาชุมนุมถือว่าไกลหรือใกล้ความจริงนั้น ตนจะไปรู้ได้อย่างไร ต้องถามประชาชน แต่ส่วนตัวมองว่าไม่ทำให้การทำงานของรัฐบาลลำบาก พร้อมยืนยันว่ายังสามารถดูแลความสงบเรียบร้อยได้ เน้นความปลอดภัยของประชาชน

อย่างไรก็ตาม พล..ประวิตร กล่าวถึง ความขัดแย้งระหว่างกลุ่ม4. นำโดย ..ธรรมนัส พรหมเผ่า และ กลุ่ม4. นำโดย "สมศักดิ์ เทพสุทิน" เพื่อแย่งชิงตำแหน่งเลขาธิการพรรคพปชร.ว่ายืนยันไม่มี

เมื่อถามว่า จะมีการประชุมใหญ่ของพรรคพปชร. เมื่อใดนั้น พล..ประวิตร กล่าวว่า เดี๋ยวรู้เองส่วนตัวเลขาธิการพรรคจะมีการเปลี่ยนหรือไม่ ยังไม่รู้ ขึ้นอยู่กับสมาชิกพรรค

พล..ประวิตร กล่าวว่า ส่วน 3 พรรคร่วมรัฐบาล จะเสนอร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญเองนั้น เดี๋ยวให้เขาคุยกัน

เมื่อถามว่า ทำไมร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ ของพรรคพปชร. ถึงไม่มีเรื่องแก้ไขอำนาจ .. พล..ประวิตร กล่าวว่า เขาส่งไปแล้วหรือ เมื่อถามว่า จะคุยกับ นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค หรือไม่ พล..ประวิตร กล่าว ไม่รู้