'Care Step' ย้ำประสบการณ์ 4 ทศวรรษ ลุยตลาดรองเท้าสุขภาพ

'Care Step' ย้ำประสบการณ์ 4 ทศวรรษ ลุยตลาดรองเท้าสุขภาพ

'มโนรมย์ฟุตแวร์' ดึงศักยภาพผลิตรองเท้าในเครือสหพัฒน์กว่า 40 ปี ปั้นแบรนด์ 'Care Step' ลุยแคมเปญบริการตรวจปัญหาเท้า กระตุ้นตลาดรองเท้าสุขภาพรับเทรนด์สังคมสูงอายุ คนไทยใส่ใจสุขภาพเท้ามากขึ้น

ตลาดรองเท้ามีมูลค่านับ “หมื่นล้านบาท” และแบ่งเซ็กเมนต์ หมวดหมู่มากมายทั้งรองเท้ากีฬา รองเท้าลำลอง รองเท้านักเรียน รองเท้าเพื่อสุขภาพที่เจาะตลาดเแพาะ(Niche Market) เป็นต้น หนึ่งในผู้ประกอบการผลิตรองเท้ามายาวนานกว่า 40 ปี คือบริษัท มโนรมย์ฟุตแวร์ จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตรองเท้าใน “เครือสหพัฒน์” มีความรู้ความเชี่ยวชาญการผลิตรองเท้าส่งออกให้กับแบรนด์ดังระดับโลกมานาน

ปัจจุบันบริษัทยังได้ทำตลาดสร้างแบรนด์เองภายใต้ “Care Step” เลือกเจาะตลาดรองเท้าเพื่อสุขภาพ ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายไม่แค่คนที่มีปัญหาสุขภาพเท้า แต่ผู้บริโภคทั่วไป ทุกเพศทุกวัยก็สวมใส่ได้ ซึ่งผู้บริหารบริษัทมองว่า หากสุขภาพเท้าผู้สวมใส่ดี ย่อมส่งดีต่อสุขภาพทางการเงินในกระเป๋า เพราะไม่ต้องเจ็บป่วยไปหาหมอเพื่อรักษาเท้านั่นเอง 

เมื่อเท้าเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคใช้งานอย่างหนักหน่วงในแต่ละวัน บริษัทจึงนำประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญที่ผลิตรองเท้าให้แบรนด์ระดับโลกมากมาย มาต่อยอดธุรกิจ และผลิตสินค้าเพื่อตอบโจทย์คนไทยให้ได้ใช้ของดีราคเหมาะสม ล่าสุด Care Step ยังเอาใจกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการจัดแคมเปญด้วยการให้บริการตรวจปัญหาเท้าและรับคำแนะนำจากแพทย์เฉพาะทางด้านเท้า จากประเทศออสเตรเลีย ฟรี!! 100 ท่าน ที่ Care Step Foot Care Center  ถ.พระราม 3 โดยผู้สนใจสามารถจองคิวได้ที่ คิวได้ที่  Facebook : Care Step รอบรู้ดูแลเท้าและร้องเท้าสุขภาพ

“มโนรมย์ฟุตแวร์เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตรองเท้าของเครือสหพัฒน์ มีประสบการณ์ผลิตรองเท้ามาเกือบ 40 ปี รับหน้าที่ผลิตรองเท้าส่งออกให้แบรนด์ดังๆ ของโลกมากมาย ด้วยความชำนาญทั้งการผลิตรองเท้าคัทชู สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ และรองเท้าแฟชั่นอีกหลากหลายสไตล์ ที่ผ่านมาบริษัทผลิตรองเท้าส่งออกให้แบรนด์ดัง แต่ตอนนี้ต้องการผลิตให้คนไทยได้สวมใส่ ประกอบกับเมื่อประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุจำนวนผู้สูงอายุมีมากขึ้น คนกลุ่มนี้มักมีปัญหาเกี่ยวกับเลือกรองเท้าที่เหมาะสมกับสุขภาพ ส่วนกลุ่มวัยรุ่นเองก็เริ่มมีปัญหานี้เช่นกันสังเกตได้จากโรงพยาบาลต่างๆ จะมีคนไปปรึกษาปัญหากับหมอเกี่ยวกับเท้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเท้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของร่างกายแต่มักถูกละเลย ทั้งที่เป็นอวัยวะส่วนสำคัญในการรองรับน้ำหนักของร่างกายเราจึงต้องการให้คนไทยตระหนักใส่ใจสุขภาพเท้ามากขึ้น จึงจัดแคมเปญให้บริการตรวจปัญหาเท้าฟรี”