'ประกันรถเปิดปิด Home Plus' สูตรผสม InsurTech&Lifestyle สไตล์ 'ประกันภัยไทยวิวัฒน์'

'ประกันรถเปิดปิด Home Plus'   สูตรผสม InsurTech&Lifestyle สไตล์ 'ประกันภัยไทยวิวัฒน์'

ประกันรถเปิดปิด Home Plus” คุ้มครองจบครบเรื่อง “รถ-บ้าน” ในแผนประกันเดียว เพิ่มทางเลือกสุดคุ้มค่าให้ผู้บริโภค

“ประกันภัยไทยวิวัฒน์” ได้รับกระแสการตอบรับด้วยดีอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด จากการนำ InsurTech (อินชัวร์เทค) เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะนวัตกรรม “ประกันภัยรถเปิดปิด” ซึ่งนับเป็นการพลิกโฉมวงการประกันภัยรถยนต์ประเทศไทยครั้งใหญ่ จากเดิมที่คิดเบี้ยประกันแบบเหมาจ่าย สู่รูปแบบใหม่ด้วยการคิดค่าเบี้ยตามระยะเวลาการขับจริง ซึ่งช่วยให้ผู้เอาประกันประหยัดค่าเบี้ยเมื่อเทียบกับประกันแบบเหมาจ่ายรายปีสูงสุดถึง 70% ภายใต้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมและการบริการที่เหนือกว่าและตอบโจทย์ผู้ใช้รถในปัจจุบันอย่างมาก

InsurTech นับเป็น DNA สะท้อนความเป็นบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVI ซึ่งแนวทางการสร้างสรรค์นวัตกรรมประกันภัยของไทยวิวัฒน์คือ การยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง และนำอินชัวร์เทคเข้ามาผนวกกับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว เน้นตอบ 3 โจทย์หลักคือ Fit My Lifestyle ซึ่งหมายถึง การหาสิ่งที่เหมาะสมกับตนเองและสอดคล้องกับการดำเนินชีวิตของตนเองได้อย่างลงตัว I Can Trust ซึ่งหมายถึงสิ่งที่ลูกค้าเลือกใช้ต้องได้รับการพิสูจน์ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ไว้ใจได้และใช้งานได้จริง และ Complete in One ซึ่งลูกค้าต้องการความสะดวก ครบวงจรในหนึ่งเดียว และเมื่อเร็วๆนี้ บมจ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ได้เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่เขย่าวงการประกันภัยประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการส่ง “ประกันรถเปิดปิด Home Plus” คุ้มครองจบครบเรื่อง “รถ-บ้าน” ในแผนประกันเดียว เพิ่มทางเลือกสุดคุ้มค่าให้ผู้บริโภค

161759543275

เทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปสู่วิถีชีวิตใหม่ (New Normal) บริษัทฯจึงมุ่งมั่นเดินหน้านำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ โดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางตามแนวทาง Thaivivat Innovation Model จึงเป็นที่มาของ “ประกันรถเปิดปิด Home Plus” ที่ผนวกรวม ประกันภัยด้วยความคุ้มครอง “รถและบ้าน” ครบในแผนประกันเดียวรายแรกของประเทศไทย ซึ่งได้ยึดมั่นสโลแกน “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” ในทุกด้าน ทั้งความคุ้มค่าด้านราคา (Value For Money) ที่ช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันได้สูงสุดถึง 70% และการออกแบบความคุ้มครองและจ่ายเบี้ยตามอัตราการใช้งานจริง

ผลิตภัณฑ์ประกันภัยสุดยอดนวัตกรรมแห่งยุค New Normal พลิกโฉมอุตสาหกรรม ด้วยการมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะรายบุคคลที่แตกต่าง (Personalized) รองรับความเสี่ยงทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้จริง (Reliable) เน้นการใช้งานง่าย สะดวก สบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส (End-to-End) ด้วยแอปพลิเคชัน Thaivivat Motor เพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค และสร้างมิติใหม่ให้กับอุตสาหกรรมประกันภัยประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เทพพันธ์ กล่าว

  • ตอบไลฟ์สไตล์ครบวงจร

สิ่งที่ทำให้ ประกันรถเปิดปิด Home Plus น่าสนใจคือการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนใช้รถเป็นอย่างดี เริ่มตั้งแต่

การคุ้มครองรถยนต์ ทั้ง ความเสียหายของตัวรถที่เกิดจากรถชน รถหาย ไฟไหม้ ความรับผิดต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินบุคคลภายนอก ชีวิต ร่างกาย ผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และ การประกันตัวผู้ขับขี่

ความคุ้มครองบ้าน อัคคีภัย ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ระเบิด

ภัยธรรมชาติ ลมพายุ น้ำท่วม แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด ลูกเห็บ คลื่นใต้น้ำ สึนามิ

การโจรกรรม ทรัพย์สินหรือตัวอาคารจากการงัดและโจรกรรมเมื่อไม่อยู่บ้าน

การบริการที่ล้ำกว่า ทั้ง การแจ้งเหตุช่วยเหลือฉุกเฉินผ่าน app ตลอด 24 ชั่วโมง การจองที่จอดรถส่วนตัวที่ห้าง Central ล่วงหน้า (Thaivivat Parking) และ การบริการล้างรถนอกสถานที่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

161759551433

นอกจากนี้ ในด้านการบริการของประกันรถเปิดปิดยังถือเป็นอีกจุดเด่นสำคัญ ตั้งแต่การแจ้งเหตุโดยไม่ต้องอธิบายเส้นทาง รวมถึง Thaivivat Parking บริการจองที่จอดรถส่วนตัวล่วงหน้าที่ห้างเซ็นทรัล หรือแม้แต่บริการล้างรถถึงบ้านร่วมกับ Instawash  ที่สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat Motor ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า “ประกันรถเปิดปิด Home Plus” จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากตลาดเหมือนเช่นที่ผ่านมา ตั้งเป้ายอดขายประกันรถเปิดปิดเติบโตกว่า 100% ต่อปี ผลักดันเบี้ยประกันภัยรับรวมทั้งปี 2564 แตะ 6,500 ล้านบาท ทำ New High ต่อเนื่องตามเป้าหมายที่วางไว้

161759556618

“ประกันภัยไทยวิวัฒน์ มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่ไม่เคยมีมาก่อนให้เกิดขึ้นจริง และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ซึ่งความพึงพอใจของลูกค้าทั้งราคาเบี้ยที่ลดลงและการบริการที่ตอบโจทย์ ทำให้อัตราการต่ออายุของประกันรถเปิดปิดสูงสุดในตลาดถึงเกือบ 90% และมีการบอกต่อเป็นจำนวนมาก ทำให้ยอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดดและผลักดันให้ค่าเบี้ยรับรวมในปี 2563 ที่ผ่านมาของไทยวิวัฒน์เติบโตกว่าตลาดถึง 6 เท่าตัว” นายเทพพันธ์กล่าว

ทั้งนี้ การเปิดตัว “ประกันรถเปิดปิด Home Plus” ในครั้งนี้มาพร้อม โปรโมชันพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 30 เมษายน 2564 สามารถอัปเกรดได้ฟรี ในส่วนความคุ้มครองบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ พร้อมรับส่วนสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ สำหรับค่าบริการล้างแอร์บ้าน ช่างซ่อมไฟฟ้าและประปา ร่วมกับ  ServisHero ทันที

161759562185

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 02-200-7000 หรือ เว็บไซต์ www.thaivivat.co.th และเช็กเบี้ยอัตโนมัติผ่าน LINE Thaivivat Insurance ได้ที่ @thaivivat