'ม็อบ3เมษา' ชุมนุมหน้าเรือนจำกรุงเทพ ร้องปล่อยตัวแกนนำ

'ม็อบ3เมษา' ชุมนุมหน้าเรือนจำกรุงเทพ ร้องปล่อยตัวแกนนำ

ม็อบย่อยราษฎร ชุมนุมหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ สาปแช่งขับไล่ 'ประยุทธ์' เรียกร้องปล่อยตัวแกนนำ เตรียมร่วมชุมนุม 4 เม.ย.นี้

วันที่ 3 เม.. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มราษฎร ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ นำโดย ..วรรณวลี ธรรมสัตยา หรือ "ตี้ พะเยาว์" พร้อมมวลชนจำนวนหนึ่ง มารวมตัวชุมนุมที่ประตูของเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ถนนงามวงศ์วาน เพื่อขับไล่ พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และเรียกร้องปล่อยตัวแกนนำกลุ่มราษฎรที่ถูกคุมขังอยู่และไม่ได้รับการประกันตัวพร้อมทำกิจกรรมสาปแช่งเชิงสัญลักษณ์ อาทิ มีการนำภาพ จำนวน 2 ภาพ ได้แก่ ภาพ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มาทำพิธีเผาพริก เผาเกลือ

161745730232

นอกจากนี้มีผู้ชุมนุมบางส่วนประกาศจะเดินทางไปร่วมชุมนุมกับนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช.ที่อนุสรณ์สถานพฤษภาประชาธรรม สวนสันติพร ในวันที่ 4 เม..แน่นอน

ขณะที่การดูแลความสงบเรียบร้อยรอบพื้นที่การชุมนุม มีเจ้าตำรวจ สน.ประชาชื่น มาประกาศแจ้งเตือนการชุมนุมว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายตาม ...ฉุกเฉิน รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน(คฝ.) จำนวนหนึ่ง มาคอยดูแลความเรียบร้อย พร้อมตรวจคัดกรองบุคคลที่จะเข้ามาร่วมชุมนุม ทั้งการตรวจกระเป๋า ตรวจอาวุธ ต่างๆ เช่นกัน

161745737895

ส่วนบริเวณประตูรั้วนั้น เจ้าหน้าที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพได้ทำประตูรั้วเหล็กเสริมเพิ่มอีกหนึ่งชั้น จากประตูเดิมประมาณ 5 เมตร และนำลวดหนามหีบเพลงมาเสริมบนแนวรั้วอีกชั้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้เดินทางมาดูแลการจราจร และห้ามผู้ชุมนุมลงมาทำกิจกรรมบนพื้นผิวถนน โดยให้อยู่แนวริมฟุตบาทเท่านั้น

161745740050

161745740866