‘คริปโตเคอร์เรนซี’กลับมาเขียวทั้งกระดาน

‘คริปโตเคอร์เรนซี’กลับมาเขียวทั้งกระดาน

“คริปโตเคอร์เรนซี” สัปดาห์นี้ราคาปรับตัวสูงขึ้นผ่านแนวต้านใหญ่อย่างรุนแรง ทำจุดสูงสุดใหม่ ตลาดคาด “บิทคอยน์”ราคาปรับขึ้นต่อเนื่อง ทะลุแนวต้าน 1.85ล้านบาท ลุ้นเทรนด์ขาขึ้น

บริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น รายงานภาวะคริปโทเคอร์เรนซีว่า หลังจากในสัปดาห์ก่อนที่ราคาเกิดแรงเทขาย และเกิดการย่อตัวลงมาที่โซนแนวรับ สัปดาห์นี้ตลาดได้เกิดแรงซื้อขึ้นอีกครั้ง ส่งผลให้ราคาปรับตัวสูงขึ้นมาที่โซนแนวแนวต้านใหญ่อย่างรุนแรง

โดยเฉพาะในพี่ใหญ่อย่าง"บิทคอยน์" ที่ราคาปรับตัวขึ้นมาที่โซนแนวต้านหลังอีกครั้งหนึ่ง รวมไปถึงในเหรียญอื่นอีกหลายเหรียญที่ราคาเกิดการปรับตัวสูงขึ้นทำจุดสูงสุดใหม่

ทำให้มีการคาดการณ์ว่า ราคาจะยังคงปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง หากบิทคอยน์จะเกิดแรงซื้อเพิ่มจนทำให้ราคาปรับตัวขึ้นทะลุโซนแนวต้านสำคัญนี้ไปได้

"บิทคอยน์"ลุ้นเทรนด์ขาขึ้น

ราคาเกิดแรงซื้อขึ้นอีกครั้ง ส่งผลให้ราคาปรับสูงขึ้นมาที่โซนแนวต้านสำคัญ ซึ่งเป็นโซนแนวต้านใหญ่ และเป็นจุดสูงสุดเดิม ตามที่ได้คาดการณ์ไว้ในสัปดาห์ก่อน แน่นอนว่าการปรับตัวสูงขึ้นในครั้งนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งจะเป็นจุดที่ราคากำลังเลือกทางอีกครั้ง

โดยหากราคาเกิดแรงซื้อขึ้นเพิ่ม จนราคาปรับตัวสูงขึ้นทะลุโซนแนวต้านสำคัญนี้ไปได้ด้วยแรงซื้อที่มหาศาล ราคาจะกลับตัวเป็นเทรนขาขึ้นอีกครั้ง แต่หากราคาไม่เกิดแรงซื้อขึ้นเพิ่ม จะส่งผลให้ราคาเกิดการทรงตัว และเคลื่อนตัวตามกรอบโซนแนวรับแนวต้านใหญ่เป็นหลัก

แต่แน่นอนว่า จุดนี้ไม่ใช่จุดซื้อที่ดีแล้ว ให้ถือของที่มีติดมือไว้แน่นๆและเตรียมรอตลาดเลือกทาง มองโซนแนวต้านที่1,855,000 บาทและโซนแนวรับที่  1,825,000 บาท

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาด หลักทรัพย์(ก.ล.ต.) รายงานภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล ประจำสัปดาห์ ณ 2 เม.ย.2564 ดังนี้

161736058233