'ขวัญ อุษามณี' เคลียร์ดราม่าไม่เหมาะบทแม่นาก ยันกับช่องเก่าจบสวย

'ขวัญ อุษามณี' เคลียร์ดราม่าไม่เหมาะบทแม่นาก ยันกับช่องเก่าจบสวย

นักแสดงสาว "ขวัญ อุษามณี" ได้ออกมาชี้แจงข่าวกลับไปซบอกบ้านเก่าช่อง 7 และเรื่องที่เซ็นสัญญากับช่องหนึ่งแล้วถูกดองไม่มีการป้อนงาน รวมถึงเรื่องที่เธอเจอพิษโควิด-19 จนต้องไปยืมเงินคุณแม่หลักล้าน รวมทั้งกระแสดราม่าไม่เหมาะบทแม่นาก

นางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" หลังจากหมดสัญญาต้นสังกัดเก่า ได้มีโอกาสร่วมละครฟอร์มยักษ์ "แม่นากพระโขนง" แม้ชาวเน็ตจะมองว่าขวัญไม่เหมาะกับบทแม่นากแต่ขวัญก็บอกว่าอยากให้เปิดใจดูแม่นากเวอร์ชั่นเธอก่อน เพราะตั้งใจแสดงเต็มที่ ส่วนเรื่องสัญญาที่เซ็นกับช่องหนึ่งไปจนโดนเม้าท์ว่าเป็นนางเอกที่ถูกดองงานและค้างสัญญาจริง ซึ่งเธอได้เซ็นสัญญากับทางช่องหนึ่งเป็นเวลา 2 ปี และมีการตกลงกันว่าจะป้อนละครให้ 3 เรื่อง เรื่องละ 4 ล้านบาท แต่ปรากฎว่ากลับไม่มีงานป้อนให้ มีเพียงแค่เรื่องเดียว ทำให้ขวัญเสียโอกาสในการรับงานไปหลายเรื่อง

งานนี้ขวัญก็บอกว่าปัญหาต่างๆ คลี่คลาย เรื่องสัญญาจบลงแล้วและได้รับเงินครบถ้วน ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว และขอชี้แจงถึงกระแสข่าวที่ขวัญจะกลับไปแสดงละครกับทางช่อง7 ขวัญบอกแบบขำๆ ว่าขวัญรักทุกคน รักทุกช่องจะไปช่องไหนก็คงไม่แปลก ยิ่งช่อง 7 เป็นเหมือนบ้านที่ขวัญก็เติบโตมา และที่มีข่าวว่าจะมีผลงานกับพี่ฉอดเธอก็บอกว่ารอให้ผู้ใหญ่เป็นคนบอกจะดีกว่า

และในช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด ด้วยความที่ขวัญทำธุรกิจต่างๆ หลายตัว บวกกับไม่มีงานละคร ทำให้โดนพิษโควิด-19 จนหมุนเงินไม่ทัน ต้องยืมเงินคุณแม่"แอ๊ว ปราณี" 3 ล้านบาท มาดูแลลูกน้องกว่า 100 ชีวิต ขวัญบอกว่าตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 เริ่มดีขึ้น เริ่มกลับมามีงานแล้ว ตั้งใจว่าจะคืนเงินแม่เพราะต้องรักษาสัจจะ

ส่วนเรื่องที่คนมองว่าขวัญไปทำศัลยกรรมปากหรือทำหน้ามาใหม่ เธอยืนยันว่าไม่ได้ทำใหม่แค่ใช้เครื่องสำอางแต่งหน้าแต่งปากเพราะชอบความเป็นสายฝอ นอกจากนั้นเรื่องที่โดนคนตั้งฉายาว่าขวัญบ้านเบี้ยว เธอก็ไม่สนไม่แคร์มองว่าเป็นเรื่องตลก เป็นธรรมดาที่ต้องแต่งภาพพลาดบ้าง แต่ก็เน้นแค่หน้าสวยใครจะมองยังไงไก็ได้ เพราะมั่นใจว่า "ตัวจริงสวย คือ จบ"