'ธีรรัตน์'ชี้'นายกฯ'ไม่รู้ตัวกำลังพาประเทศสู่การล่มสลายทางเศรษฐกิจ

'ธีรรัตน์'ชี้'นายกฯ'ไม่รู้ตัวกำลังพาประเทศสู่การล่มสลายทางเศรษฐกิจ

"ธีรรัตน์" อัด "นายกฯ" อย่าดื้อจนชาติพัง ชี้ ไม่รู้ตัวกำลังพาประเทศสู่การล่มสลายทางเศรษฐกิจ ระบุ โครงการเยียวยา ฉาบฉวย ไม่มั่งคง ยั่งยืน ฉะ แจกเงินพิษร้าย ทำลายปชช. ซ้ำ มองคนเห็นต่างเป็นคู่ขัดแย้งรัฐบาล

นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ..กทม. พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการบริหารงานที่ไร้ประสิทธิภาพ ไร้วิสัยทัศน์ ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมผลออกมาคือเศรษฐกิจล้มเหลว การค้าขายไร้คนซื้อ เพราะคนไม่มีเงินจะซื้อสินค้า รวมทั้งผู้ค้ารายใหญ่กดราคารับซื้อสินค้า ส่งผลกระทบกับประชาชนมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ทำให้ประชาชน ได้รับผลกระทบแตกต่างกันไป ไร้เงิน ไร้งาน ทำให้รายได้ครัวเรือนลดลงกระทบกับการใช้จ่ายในครอบครัว

นางสาวธีรรัตน์ กล่าวว่า ประชาชนอดทนกับพลเอกประยุทธ์มานานมาก และไม่มีวี่แววว่าพลเอกประยุทธ์ จะรู้ตัวว่า กำลังพาประเทศเดินหน้าสู่การล่มสลายของเศรษฐกิจ สังคม และสถาบันครอบครัว นอกจากนี้การเยียวยาของรัฐบาลผ่านโครงการโปรยทานต่างๆ ไม่ได้ก่อให้เกิดความมั่นคงอย่างยั่งยืน การช่วยเหลือของรัฐบาลจ่ายออกมาเป็นโครงการฉาบฉวยช่วยประชาชนไม่ได้ รัฐบาลมองประชาชนเป็นขอทานที่รอคอยความช่วยเหลือจากรัฐบาลเพียงอย่างเดียว การแจกเงินของรัฐบาลจึงเป็นพิษร้ายแรงที่กำลังทำลายประชาชน

นางสาวธีรรัตน์ กล่าวว่า การเป็นนายกรัฐมนตรีของพลเอกประยุทธ์กำลังทำให้ประเทศจมปลักไม่สามารถก้าวขึ้นมาจากกับดักเศรษฐกิจ นอกจากนี้การที่เยาวชนส่งเสียงให้พลเอกประยุทธ์ลงจากอำนาจ เพื่อให้ประเทศมีทางออก เดินไปข้างหน้าได้ สิ่งที่พลเอกประยุทธ์ คิดคือ เยาวชนที่รวมตัวกันไล่ก็มาจากมีคนจัดฉาก ดังนั้น จึงยัดข้อหาให้เยาวชน จับยัดคุกเป็นร้อยคน เพราะพลเอกประยุทธ์ มองคนที่เห็นต่างจากรัฐบาลเป็นคู่ขัดแย้งกับรัฐบาล

"การใช้กฎหมายของพลเอกประยุทธ์ เป็นการเลือกปฎิบัติ ใครเป็นพวกเดียวกับพลเอกประยุทธ์หรือคนออกมาเชียร์ไม่ผิดกฎหมาย แต่คนที่ออกมาขับไล่พลเอกประยุทธ์ จะอ้างผิดกฎหมายหรือส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่งคงไปข่มขู่คุกคามทั้งครอบครัว ทุกวันนี้พลเอกประยุทธ์ มีความสุขกับการใช้กฎหมายจับคนขังคุก ทั้งๆที่ พลเอกประยุทธ์ ต้องฟังคำแนะนำจากทุกภาคส่วนและปรับใช้เพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชน หากทำไม่ได้ก็ควรลาออกหรือถอยออกไปให้ เพื่อเปิดทางคนที่มีความสามารถเข้ามาทำหน้าที่แทน อย่าดื้อดึงจนพาชาติพังนางสาวธีรรัตน์ กล่าว