'บิ๊กโจ๊ก' เริ่มงานแล้ว พร้อมเข้าพบ 'ผบ.ตร.' อีกรอบ

'บิ๊กโจ๊ก' เริ่มงานแล้ว พร้อมเข้าพบ 'ผบ.ตร.' อีกรอบ

'พล.ต.ท.สุรเชษฐ์' ยิ้มรับ นักข่าวหลังเข้ามาปฏิบัติงานใน สตช. ระบุ เข้ารายงานตัวกับ ผบ.ตร.แล้ววานนี้

31 มี.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)  พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษา (สบ.9) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาที่อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยขับรถยนต์ส่วนตัว ยี่ห้อเลกซัส หมายเลขทะเบียน ขพ-51 สงขลา เข้ามาจอด บริเวณที่จอดรถประจำตำแหน่งของ ที่ปรึกษา สบ.9 ซึ่งอยู่ในลำดับที่ 32

 สำหรับที่จอดรถยนต์ดังกล่าว ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีการจัดให้ตามระเบียบที่ได้ปฎิบัติกันมาตามปกติทั่วไป อย่างไรก็ตาม เมื่อพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เดินทางมาถึง จึงได้จอดรถและเดินเข้าอาคาร

 

ทั้งนี้ ระหว่างที่ยืนรอลิฟท์ เพื่อขึ้นไปทำงานที่บริเวณชั้น 9 ซึ่งเป็นห้องทำงาน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เกี่ยวกับเรื่องการเข้ารายงานตัวกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. โดยพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ตอบเพียงสั้นๆว่า ได้เข้ารายงานตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

 ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ท่าน ผบ.ตร. ได้มอบหมายภาระกิจอะไรให้หรือไม่ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า เดี๋ยวต้องรอท่าน ผบ.ตร.สั่งการ คงเป็นไปตามที่ทาง ผบ.ตร. ได้บอกไว้ หลังตอบคำถาม พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ จึงได้ขึ้นลิฟท์ เพื่อไปยังห้องทำงานทันที

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ขับรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาทำงานที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เจ้าหน้าที่หลายนาย ได้จดทะเบียนรถ และที่จอดรถ เพื่อนำไปเสี่ยงดวง ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อรอลุ้นรางวัลที่จะออกในวันพรุ่งนี้ 1 เม.ย.2564