สลด! นักร้องสาวสวย รมควันลูกน้อยดับ2ศพ-ตัวเองสาหัส ตร.เร่งสืบ เพื่อนบ้านเผยสาเหตุ

สลด! นักร้องสาวสวย รมควันลูกน้อยดับ2ศพ-ตัวเองสาหัส ตร.เร่งสืบ เพื่อนบ้านเผยสาเหตุ

เหตุการณ์สลดสะทือนใจ! นักร้องสาวสวย รมควันลูกน้อยดับ2ศพ-ตัวเองสาหัส ตร.เร่งสืบ เพื่อนบ้านเผยสาเหตุ

นักร้องสาวสวย รมควันสองลูกน้อย คาดประชดสามีไม่กลับบ้าน เด็กเสียชีวิต 2 ศพ ส่วนเจ้าตัวยังอาการสาหัสไร้สติถูกหามส่ง รพ.กลางดึก ขณะเพื่อนบ้านเห็นผิดสังเกตจอดรถติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้เป็นเวลานาน ก่อนโทรแจ้งศูนย์กู้ชีพเข้าตรวจสอบ พบเหตุการณ์สลดสุดเวทนา ทั้งที่ชีวิตครอบครัวทั้งคู่ก่อนหน้าดูแลกันดี

ร.ต.อ.สมชาย รัศมี รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กชายหญิงพร้อมด้วยมารดาวัยสาว ถูกรมควันอยู่ภายในรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ถนนฤทธิ์ประศาสน์ ซ.3 เขตเทศบาลตำบลบางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา เวลา 23.00 น. วันที่ 29 มี.ค.64 จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยในท้องที่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ปลูกสร้างด้วยคอนกรีตรูปทรงนำสมัย ภายในหมู่บ้านธัญยธรณ์ พบที่บริเวณช่องจอดรถหน้าบ้าน มีรถยนต์เก่งยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ ทะเบียนฉะเชิงเทรา จอดติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้พบภายในที่บริเวณด้านท้ายรถหลังฝากกระโปรงหลัง พบมีการจุดถ่านไม้ไว้ในถาดแสตนเลส และพบร่างหญิงสาวอยู่ในสภาพหมดสติคาอยู่บนที่นั่งคนขับ

ที่เบาะด้านซ้าย พบเด็กชายวัย 2 ขวบ ลักษณะรูปพรรณคล้ายเด็กหญิงนอนหมดสติอยู่ 1 ราย และที่เบาะหลังพบเด็กหญิงวัย 6 ขวบนอนหมดสติอีก 1 ราย

โดยที่สภาพภายนอกบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงประตูรั้วมีการปิดล็อกเอาไว้อย่างแน่นหนา ไฟส่องสว่างและเครื่องปรับอากาศภายในบ้านถูกเปิดไว้ รวมถึงรถยนต์ได้มีการติดเครื่องยนต์และล็อกประตูไว้

อาสาสมัครกู้ภัย จึงได้ทำการตัดเปิดประตูรั้วออก โดยที่มีชาวบ้านได้เข้ามาช่วยกันนำเตาถ่านอังโร่ที่วางอยู่บริเวณใกล้เคียง และเชื่อว่าน่าจะมีการนำมาเตรียมการไว้ แต่เปลี่ยนใจไม่ได้ใช้ มาทุบกระจกรถบานฝากระโปรงด้านหลัง เพื่อเข้าไปให้การช่วยเหลือนำเอาร่างทั้ง 3 คนส่งไปยัง รพ.บางคล้า แต่ชีพจรของเด็กทั้ง 2 รายได้หยุดเต้นตั้งแต่ครั้งแรก ที่เจ้าหน้าที่เข้าไปถึงยังในที่เกิดเหตุแล้ว

แต่ได้พยายามที่จะช่วยกันทำ CPR ปั้มหัวใจ แต่ไม่สำเร็จและเสียชีวิตลงในที่สุด ส่วนอาการของผู้เป็นมารดา ขณะนี้ทราบว่ายังคงอยู่ในอาการหมดสติ และถูกส่งต่อไปทำการรักษาตัวต่อยัง รพ.พุทธโสธร ซึ่งเป็น รพ.ประจำจังหวัดในเขตตัวเมืองฉะเชิงเทรา


จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ซึ่งมีรั้วติดกันทราบว่า ได้พบเห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับเข้ามาจอดอยู่ภายในบ้านเป็นเวลานานนับชั่วโมงแล้ว โดยที่เครื่องยนต์ถูกติดทิ้งไว้ และไม่พบว่ามีคนลงมาจากตัวรถ จึงเกิดความสงสัย และเห็นความผิดปกติเกิดขึ้นอย่างผิดสังเกต จึงได้โทรศัพท์แจ้งไปยังหมายเลข 1669 สายด่วนฉุกเฉินทางการแพทย์ จนมีการเดินทางเข้ามาตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว

สำหรับบ้านหลังนี้ ปกติจะมีผู้พักอาศัยอยู่ด้วยกันจำนวน 4 คน คือ พ่อแม่และลูกน้อย 2 คน แต่ทราบว่าต่อมาในระยะหลังนั้น สามีภรรยาได้มีปากเสียงทะเลาะกันเมื่อช่วงประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา และสามียังไม่ยอมกลับบ้าน จนมาเกิดเหตุสลดดังกล่าวนี้ขึ้น ทั้งที่ทางฝ่ายภรรยานั้นยังอยู่ในวัยสาว อายุประมาณ 27 ปี ส่วนฝ่ายสามีวัยประมาณ 30 ปีเศษ ขณะที่ลูกน้อยทั้งสองคนเป็นเด็กหญิงวัย 6 ขวบ 1 คน และเด็กชายวัย 2 ขวบ 1 คน ชาวบ้านในหมู่บ้านระบุ

ผู้ก่อเหตุเป็นหญิงสาวสวยหน้าตาดี มีอาชีพเป็นนักร้องในวงดนตรี แต่ในระยะหลังทางฝ่ายสามีให้อยู่กับบ้าน ส่วนสามีเป็นนักดนตรี และมีห้องซ้อมดนตรีให้เช่า พร้อมด้วยเครื่องเสียงและเครื่องดนตรีออกงาน ที่ให้บริการทางด้านความบันเทิงทั้งเครื่องเสียง วงดนตรี และไฟแสงสี ออกรับงานเต็มรูปแบบ

ด้าน ร.ต.อ.สมชาย กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัด ถึงสาเหตุที่แท้จริงว่าเหตุสลดครั้งนี้เกิดขึ้นจากอะไร เบื้องต้นได้ทำการกันพื้นที่ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าที่เกิดเหตุเอาไว้แล้ว เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเดินทางมาทำการเก็บหลักฐาน เพื่อหารายละเอียดในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้