'นายกฯ'นำ'ครม.'ถ่ายภาพหมู่หลัง4รมต.ได้รับโปรดเกล้าฯ

'นายกฯ'นำ'ครม.'ถ่ายภาพหมู่หลัง4รมต.ได้รับโปรดเกล้าฯ

"นายกฯ" นำ "ครม." ถ่ายภาพหมู่ หลัง 4 รัฐมนตรี ได้รับโปรดเกล้าฯ ก่อน เป็นประธานประชุมครม. ขณะที่ รปภ. เข้ม ขนตู้คอนเทนเนอร์ วางรอบทำเนียบฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม นำคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร่วมถ่ายภาพหมู่ที่บริเวณหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ภายหลัง 4 รัฐมนตรีใหม่ ได้แก่ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ..ตรีนุชเทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.คมนาคม และนายสินิตย์ เลิศไกรรมช.พาณิชย์ ได้รับการแต่งตั้งโปรดเกล้าฯ และเข้าถวายสัตย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้น พล..ประยุทธ์ ได้เป็นประธานการประชุมครม. ที่ตึกสันติไมตรี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของการรักษาความปลอดภัยโดยรอบทำเนียบฯ ระหว่างที่ครม.ถ่ายภาพหมู่ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตู้คอนเทนเนอร์มาตั้งขวางหัวถนนพระราม 5 และเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ ซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของผู้ชุมนุมหมู่บ้านทะลุฟ้า เป็นการป้องกันมวลชนกลับเข้ามายึดพื้นที่ และกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง พร้อมกับปิดถนนพิษณุโลกเหลือเพียง1ช่องทางจราจร พร้อมนำแผงเหล็กมากั้นไว้หน้าทำเนียบฯ โดยมีตำรวจจราจร และ ตำรวจควบคุมฝูงชนจำนวนหนึ่งเข้าประจำจุด