'เอสซี แอสเสท' ระบุไตรมาสสอง ผุดบ้านราคา20-30 ลบ.รับเรียลดีมานด์

 'เอสซี แอสเสท' ระบุไตรมาสสอง ผุดบ้านราคา20-30 ลบ.รับเรียลดีมานด์

เอสซี แอสเสท เผยไตรมาสสอง เปิดโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เพชรเกษม – ปิ่นเกล้า มูลค่า1,300 ล้านบาท ระดับราคา 20-30 ล้านบาท พร้อมกับบ้านนิวซีรี่ส์ ส่วนครึ่งปีหลังจะทยอยเปิดทาวน์โฮมอีก 7 โครงการ หลังไตรมาสแรกยอดขายแนวราบเกินเป้า

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมการเติบโตของยอดขายแนวราบในไตรมาสแรกแรกปี2564 ของเอสซี แอสเสทยังมีกระแสตอบรับที่ดีต่อเนื่อง โดยที่มียอดลูกค้าเยี่ยมชมโครงการรวมทุกทำเลเติบโต 35% เทียบปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดขายแนวราบเพิ่มขึ้นเกินเป้าหมาย โดยคาดว่าเติบโตกว่า 200% ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ลูกค้าเชื่อมั่นในแบรนด์ โดยเซกเมนต์ของแบรนด์หลักที่เติบโตในไตรมาสแรกนี้จะเป็นกลุ่มบ้านระดับราคามากกว่า 20 ล้านบาทขึ้นไป โดยที่ทำยอดขายมากสุดเติบโตถึง 243% เทียบปีก่อน มาจากโครงการ กรานาดา , เดอะ เจนทริ ,แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด , เฮดควอเทอร์ส

สำหรับแนวทางในการพัฒนาโครงการ ‘บ้าน’ในทุกระดับราคา ให้มีคุณภาพมาตรฐานทั้งในเรื่องสินค้าและบริการ เริ่มจาก 1. การออกแบบบ้านสำหรับทุกคน ‘Homes for All’ ซึ่งพัฒนาจากอินไซด์ของลูกค้า (human-centric) ทั้งการดีไซน์ความสวยงามและการออกแบบฟังก์ชั่นบ้านสำหรับทุกเจนเนอเรชั่น พร้อมออกแบบพื้นที่ใช้สอยของบ้านให้รองรับกิจกรรมหลากหลายที่เพิ่มขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค


2. การต่อยอดแนวคิดสู่ ‘One Size doesn’t Fit All’ พร้อมกับเปิดตัวบ้าน 2 ซีรี่ส์พิเศษที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มคนโสดและกลุ่มครอบครัวที่ต้องการความแตกต่างในการใช้ชีวิต ได้แก่ บ้านคนโสดและบ้านเดียวกัน ที่โครงการ เวนิว พระราม 9 ทำให้บ้านของเอสซี แอสเสท มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็น ผู้นำเทรนด์ของบ้านที่มีพื้นที่ไม่เหมือนใครด้วยการการแข่งกับตัวเองและไม่หยุดพัฒนา

และ3. การพัฒนาแพลตฟอร์ม “รู้ใจคลับ” โมเดลของการอยู่อาศัยแบบไร้กังวลซึ่งพร้อมส่งมอบ ‘แพ็กแรกพบ’ ประสบการณ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านภายในปีนี้ทุกยูนิตจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นสมาชิก “รู้ใจคลับ” โดยอัตโนมัติ เพื่อเป็นผู้ช่วยส่วนตัวประจำบ้านและทำหน้าที่ดูแลบ้านให้เหมือนวันแรก พร้อมด้วยฟีเจอร์ต่างๆ มากมายบนรู้ใจแอป ซึ่งได้คัดสรรกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกรู้ใจคลับโดยเฉพาะ เพื่อก้าวสู่เป้าหมายของการเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในอนาคต

“ การเปิดโครงการใหม่ยังเป็นไปตามแผน โดยไตรมาส 2/2564 เตรียมเปิดโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เพชรเกษม – ปิ่นเกล้า มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 30-3-84 ไร่ ราคา 20-30 ล้านบาท พร้อมกับบ้านนิวซีรี่ส์และทาวน์โฮมอีก 7 โครงการใหม่จะทยอยเปิดในครึ่งปีหลัง ”นายณัฏฐกิตติ์ กล่าว