'ก้าวหน้า'เผยได้นายกเทศมนตรีกว่า 10 แห่งจาก 2,472 แห่งทั่วประเทศ

'ก้าวหน้า'เผยได้นายกเทศมนตรีกว่า 10 แห่งจาก 2,472 แห่งทั่วประเทศ

'ก้าวหน้า'เผยได้นายกเทศมนตรีกว่า 10 แห่งจาก 2,472 แห่งทั่วประเทศ ชี้4ปีต้องพิสูจน์การบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ

เฟซบุ๊กเพจคณะก้าวหน้า  โพสต์ข้อความ ระบุว่า 4 ปีนับจากนี้ เราจะทำเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ว่าผู้บริหารท้องถิ่น สามารถสร้างอนาคตใหม่ให้กับประชาชนได้ คณะก้าวหน้าขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากประชาชน ที่ออกมาเลือกทีมเทศบาลคณะก้าวหน้าทั่วประเทศ ปลายปากกาของท่านได้เปิดโอกาสให้นักการเมืองที่มีความตั้งใจ มีวิสัยทัศน์ ได้เข้าไปใช้ความสามารถพัฒนาบ้านเกิดของตัวเองในกว่า 10 ท้องถิ่น

"4 ปีนับจากนี้ เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อพิสูจน์ว่าผู้บริหารท้องถิ่นที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างอนาคตใหม่ที่ดีกว่า ก้าวหน้ากว่า ให้กับพื้นที่ของตัวเองได้ เราจะเร่งทำตามนโยบายที่หาเสียงไว้โดยเร็วที่สุด โดยอยู่บนหลักการทำงานที่โปร่งใส ตรวจสอบได้ และประชาชนมีส่วนร่วมกับการบริหารท้องถิ่นในทุกมิติ 4 ปีนับจากนี้ คณะก้าวหน้าจะทำเต็มที่ เพื่อบ้านของเราทุกคน"

ขณะพรรณิการ์ วานิช โฆษกคณะก้าวหน้า ทวิตข้อความสั้นๆ ระบุว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน และยินดีกับว่าที่นายกเทศมนตรีคณะก้าวหน้าทุกคนค่ะ งานหนักรออยู่ เรามีเวลา 4 ปีเพื่อพิสูจน์ว่าผู้บริหารทองถิ่นคณะก้าวหน้าจะสร้างอนาคตใหม่ที่ก้าวหน้าและก้าวไกลกว่าให้กับประชาชนได้แค่ไหน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับการ เลือกตั้ง "สมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี" เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมาจำนวนทั้งสิ้น 2,472 แห่งทั่วประเทศ คณะก้าวหน้าได้มา 10 กว่าแห่ง เท่ากับประมาณ 0.5 % ของจำนวนเทศบาลทั่วประเทศ