'วีรศักดิ์' นั่งเก้าอี้รัฐมนตรีช่วยฯ คมนาคมวันแรก พร้อมลุยศึกษางาน

'วีรศักดิ์' นั่งเก้าอี้รัฐมนตรีช่วยฯ คมนาคมวันแรก พร้อมลุยศึกษางาน

“วีรศักดิ์” เข้ากระทรวงคมนาคมวันแรก รับกังวลเล็กน้อย ต้องศึกษาข้อมูลเพิ่ม ระบุยังไม่ได้หารือแบ่งงาน ยันเข้ามาทำงานพร้อมลุยทุกตำแหน่ง และทุกงานที่ได้รับมอบหมาย

นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยภายหลังเข้ารับตำแหน่งวันแรก (29 มี.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. โดยระบุว่า ผมทำได้ทุกงานทุกตำแหน่ง กระแสตอนแรกที่บอกว่า ไม่ต้องการเข้ามารับตำแหน่ง ยืนยันว่า เพิ่งเข้ามาเล่นการเมือง ก่อนหน้านี้ยังไม่รู้ว่าจะได้รับตำแหน่งอะไร แต่ว่าพอรู้ว่าได้รับตำแหน่งก็รู้สึกดีใจ และไม่ว่าอยู่ตำแหน่งไหนก็จะทำให้ดีที่สุด

“รู้ว่าจะได้รับตำแหน่งเมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกคิดว่าจะอยู่ที่เดิม แต่ผู้ใหญ่คงเห็นว่าเหมาะสม และท่านเลขา (นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย) บอกให้มา ผมพร้อมทำงานที่รับผิดชอบ รวดเร็วตามความต้องการประชาชนและหน่วยงานนั้นๆ กว่าที่จะมาถึงจุดนี้ได้ ก็ต้องพยายามทำสิ่งนั้นๆ ให้สำเร็จตามความต้องการประชาชน”

อย่างไรก็ดี ยืนยันว่าพร้อมมารับตำแหน่ง ตามที่นายกรัฐมนตรีมอบหมาย เพราะเห็นความสำคัญในการพัฒนา และรับตำแหน่งที่ใดก็ได้ แต่ก็ยอมรับว่า มีความกังวลเล็กน้อย เพราะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่ม ส่วนการแบ่งงานยังไม่ได้หารือกับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมอย่างเป็นทางการ ซึ่งรัฐมนตรีเป็นคนจิตใจดี สิ่งใดที่มอบหมายมาก็สามารถดำเนินการได้ไม่น่ามีปัญหา ถ้าทำให้สิ่งนั้นถูกต้องที่ควร

161698971410