สุดคึกคัก! อีเวนท์ใหญ่พาเหรดจัดงานแน่น "อิมแพ็ค" 27-28 มี.ค.นี้

สุดคึกคัก! อีเวนท์ใหญ่พาเหรดจัดงานแน่น "อิมแพ็ค" 27-28 มี.ค.นี้

"อิมแพ็ค" กลับมาคึกคักหลังสถานการณ์โควิดระลอกใหม่ เปิดบ้านต้อนรับงานแสดงสินค้า อีเวนท์ กิจกรรมพิเศษต่อเนื่อง เผยเสาร์และอาทิตย์ที่ 27-28 มี.ค.นี้มี 4 อีเวนท์ใหญ่ มอเตอร์โชว์, บัสแอนด์ทรัค, เซ็นทรัลลดดุช้อปเดือด, เพ็ท วาไรตี้

มั่นใจลูกค้าผู้ชมงานจำนวนมาก ย้ำสถานที่ยังคงตรึงมาตรการป้องกันโควิด-19 เข้มงวด

นางสาวจินตนา  พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยหลังจากภาครัฐ โดย ศบค.ประกาศมาตรการผ่อนปรนสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทางภาคเอกชนเกิดความมั่นใจ พร้อมเดินหน้าจัดงานแสดงสินค้า ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี รวมแล้ว 6 งานในช่วงเดือนมีนาคม ซึ่งเป็นงานใหญ่ที่จัดประจำทุกปีและมีงานใหม่จัดครั้งแรกที่อิมแพ็คด้วย นับเป็น 6 งานแสดงสินค้าแรกหลังโควิดระลอกใหม่ ได้แก่ เฟอร์นิเจอร์ เอ็กซ์โป, มหกรรมรับสร้างบ้าน, มอเตอร์โชว์, บัสแอนด์ทรัค, เซ็นทรัลลดดุช้อปเดือด, เพ็ท วาไรตี้ 2021 โดย 2 งานแรก เฟอร์นิเจอร์ เอ็กซ์โป และ มหกรรมรับสร้างบ้าน ได้จัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนผลตอบรับค่อนข้างดี

161692967935

สำหรับวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 27-28 มีนาคม 2564 นี้ มีการจัดงานพร้อมกันถึง 4 อีเว้นท์ใหญ่ ได้แก่ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่อาคารชาเลนเจอร์ และลานริมทะเลสาบเมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่ทดลองขับของค่ายรถต่างๆ เปิดให้ชมงานเวลา 11.00-22.00 น. โดยงานนี้จัดยาวไปจนถึงวันที่ 4 เมษายนนี้ อีกหนึ่งงานซึ่งจัดที่อิมแพ็คเป็นครั้งแรก นั่นคือ บัส แอนด์ ทรัคส์ 2021 (BUS & TRUCK '21) ที่ อาคาร 5 เปิดให้ชมงานเวลา 10.00-19.00 น. และงานมหกรรมรวมพลคนรักสัตว์เลี้ยง ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท วาไรตี้ เอ็กซิบิชั่น ที่อาคาร 8 เปิดให้ชมงานเวลา 10.00-20.00 น. นอกจากนี้ ยังมีงานแสดงสินค้า Central ลดดุช้อปเดือด ที่อาคาร 9 เปิดให้เข้างานเวลา 10.00-22.00 น.

ด้วยทั้ง 4 อีเว้นท์เป็นงานใหญ่ที่ได้รับความนิยมมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากในแต่ละครั้ง รวมถึง อิมแพ็ค เองยังมีการจัดประชุม มีการจัดงานแต่งงาน และในพื้นที่เมืองทองธานี วันเสาร์และอาทิตย์นี้ มีตลาดนัดเมืองทองธานี ช่วงเวลา 9.00-21.00 น. ณ บริเวณเอาท์เล็ตสแควร์ อาจทำให้บางช่วงเวลาการจราจรเข้าออกเมืองทองธานีอาจหนาแน่น จึงฝากถึงลูกค้าที่เตรียมเดินทางมาร่วมงานต่างๆ ศึกษาการเดินทางล่วงหน้าและเผื่อเวลาเดินทางด้วย ทั้งนี้ ทีมอิมแพ็คได้เตรียมความพร้อมรองรับและอำนวยความสะดวกลูกค้าผู้มาร่วมงาน พร้อมทีมแอดมินให้คำแนะนำผ่านทางโซเชียลมีเดีย ไลน์ @IMPACTMuangThong เฟซบุ๊ค IMPACT ตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม แม้สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ภาพรวมจะดีขึ้น ทาง อิมแพ็ค ในฐานะสถานที่จัดงานยังคงห่วงใยในสุขภาพความปลอดภัยของทุกคนที่มาเยือน จึงยังคงมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 IMPACT We Care มากกว่าความปลอดภัยคือความสมาร์ท เน้นย้ำรักษาความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและความสะอาดของพื้นที่ก่อนและหลังจัดงาน โดยจัดทีมทำความสะอาด พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค และใช้เครื่องฉายแสงรังสี UVC ในการฆ่าเชื้อโรคอีกครั้ง พร้อมขอความร่วมมือผู้ร่วมงานปฏิบัติตามมาตรการที่กำหนดอย่างเคร่งครัด ทั้งการลงทะเบียน-เช็คอินไทยชนะเข้าออกพื้นที่สอบอาคารต่างๆ และต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ใช้เจลแอลกอฮอลล์ล้างมือ เว้นระยะห่างระหว่างบุคคล เป็นต้น

161692967940