'ยุทธพงศ์' แฉเรียก 110 ล้านบาท วิ่งเต้นตำแหน่ง 'รองอธิบดีกรมชลประทาน'

'ยุทธพงศ์' แฉเรียก  110 ล้านบาท วิ่งเต้นตำแหน่ง 'รองอธิบดีกรมชลประทาน'

'ยุทธพงศ์' เตรียมยื่นหนังสือ รมว.เกษตรและสหกรณ์ ตรวจสอบปมวิ่งเต้น ตำแหน่งรองอธิบดีกรมชลประทาน เตรียมงัดภาพเด็ด ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมวงกินเลี้ยง บ้านหรูรับรองในกรมชลประทาน ของหนึ่งในแคนดิเดต

27 มี.ค. 2564 ที่พรรคเพื่อไทย นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย แถลงข่าวกรณีที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กำลังจะมีการแต่งตั้งรองอธิบดีกรมชลประทานคนใหม่ 2 ตำแหน่ง คือ ฝ่ายก่อสร้าง และฝ่ายบริหาร โดยในตำแหน่งของฝ่ายบริหารตนได้รับการร้องเรียนว่ามีการเสนอผลประโยชน์ 110 ล้านบาท เพื่อใช้ในการวิ่งเต้นตำแหน่ง โดยตนจะยื่นหนังสือถึงนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง 

และยังมีข้อมูลว่าหนึ่งในผู้ที่เป็นแคนดิเดต มีการนำเงินไปสร้างบ้านหรูรับรองในกรมชลประทานที่ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นที่ดินราชการและใช้เงินส่วนตัวในการก่อสร้าง แต่ตนเชื่อว่าเงินดังกล่าวเป็นเงินที่ได้มาจากการทุจริตคอร์รัปชัน และยังมีการนำ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ สายภาคใต้หลายคนไปดื่มเหล้าในบ้านพักรับรองดังกล่าว ดังนั้นหาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นิ่งเฉย ตนก็จะตรวจสอบรัฐมนตรีด้วยอีกคน และจะนำเอาภาพถ่าย ส.ส.ที่ไปร่วมดื่มเหล้าออกมาแฉด้วย