ก่อนโค้งสุดท้าย ‘คอมมาร์ต’ โปรไหนจัดว่าเด็ด!

ก่อนโค้งสุดท้าย ‘คอมมาร์ต’ โปรไหนจัดว่าเด็ด!

เพราะ “ของมันต้องมี” ช่วงนี้มีงาน “คอมมาร์ต” เลยต้องส่องดูสักหน่อยว่าโปรโมชั่นไหนบ้างที่ดูคุ้มค่าน่าสนใจ

ไปช้อปกันได้ระหว่างวันที่ 25-28 มีนาคม 2564 ที่ไบเทคบางนา งานไอทีแรกของปีที่มาในธีม "COMMART Crazy Offer"  ที่จะได้อัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คสเปค, AMD ตัวใหม่, Gaming Notebook รุ่นใหม่ สินค้า ioT 

พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็มเหมือนเดิม จากแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำ อาทิ  ACE, Advice, Asus, Banana, E-Quip, Epson, Huawei, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Lenovo, MSI, Office Mate, Powerbuy, Studio7, SPEED Computer, Acer, Ascenti, Intel,  AMD, SVOA, Razer และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด

ไฮไลต์ ประกอบด้วย

·        Crazy Promotion จัดเต็มด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ลด แลก แถม แบบ Crazy Offer จาก 5 ร้านใหญ่ ทั้ง Advice, Banana, IT City, JIB และ Speed คุ้มกว่าช้อปนอกงานด้วย Commart Vocher คูปองแทนเงินสด และสิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Crazy Surprise แจกสนั่นตลอด 4 วัน หรือเลือกลุ้นรางวัลใหญ่จาก Commart Big Bonus มูลค่ากว่า 2 แสนบาท

·        Crazy Technology รวมเทคโนโลยีเพื่อคนคลั่งไคล้ไว้ในงานเดียว พร้อมอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดปี 2021 

·        Crazy Service มอบประสบการณ์ช้อปเหนือระดับ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย กับคอมมาร์ต รับหิ้วฝากซื้อโน๊ตบุ๊ค หรือคอมพ์ประกอบมั่นใจได้ของดีและถูก

161675465178

แอดไวซ์จัดหนักใกล้ไกลราคาเดียวกัน

แอดไวซ์ ยกทัพสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังทั้งโน้ตบุ๊ค พีซี คอมประกอบ DIY และอุปกรณ์ไอทีจัดเต็มโปรโมชั่นในงาน  “Commart Crazy Offer” 25 – 28 มี.. 64 ที่ไบเทคบางนา พร้อมกิจกรรมพิเศษร่วมลุ้นของรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท 

สำหรับนักช้อปออนไลน์ที่ไม่สะดวก ไม่สามารถเดินทางไปที่งาน สามารถพบกับ “Advice IT Expo 2021” ที่เว็บไซต์ของบริษัท เพื่อการช้อปง่ายๆ เพียงปลายนิ้วราคาเดียวกับในงานคอมมาร์ต

ไฮไลต์เช่น โปรโมชั่น ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน เพียงช้อปครบ 3,000 บาท และแอดไวซ์นาทีทอง Online ลดสูงสุด 99% อยู่ที่ไหนก็สามารถร่วมกิจกรรมได้ผ่านช่องทาง Fanpage : AdviceClub ทุกวัน 

สามารถเป็นเจ้าของ Computer Set แบบ Exclusive จัดสเปคโดยกูรูไอทีชื่อดังระดับประเทศนพ Extreme IT” ในราคาและของแถมพิเศษ เฉพาะที่แอดไวซ์

สำหรับนิสิต-นักศึกษา เพียงใช้บัตรนักศึกษาก็สามารถผ่อนสินค้าได้ที่แอดไวซ์ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 10% ลดสูงสุด 2,000 บาท และสำหรับนักช้อปออนไลน์ ช้อปสินค้าแอดไวซ์ผ่าน Shopee จัดเต็มส่วนลด 10% ลดสูงสุด 2,000 บาท หรือช้อปผ่าน Lazada ก็มีส่วนลดพิเศษ 8% สูงสุด 1,600 บาท       

หัวเว่ยยกขบวนไอเท็มเด็ดอัดโปรสูงสุด 20,000 บาท

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ยกขบวนสินค้าและแก็ทเจ็ทไอทีหลากหลายประเภทพร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็มเข้าร่วมชิงความเป็นหนึ่งภายในงาน

นำทัพโดยแล็ปท็อปสเปคแรงอย่าง HUAWEI MateBook 14, HUAWEI MateBook D 14, และ HUAWEI MateBook D 15, HUAWEI Display 23.8” จอมอนิเตอร์ถนอมสายตาตัวแรกของหัวเว่ยที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ และ HUAWEI MatePad แท็บเล็ตชิปเซ็ตอัปเกรดใหม่พร้อมรองรับเทคโนโลยีสุดล้ำ WiFi 6 ยกขบวนมาให้ได้จับจองในราคาเกินคุ้ม พร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษที่จัดให้แบบจุใจรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 20,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมี HUAWEI Display 23.8” จอมอนิเตอร์ถนอมสายตาตัวแรกจากหัวเว่ย ราคา 4,899 บาทเท่านั้น พร้อมรับฟรี ลำโพง HUAWEI Mini Speaker แบบคู่ และกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ มูลค่าของสมนาคุณรวม 2,880 บาท 

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดอัปเกรดชิปเซ็ตใหม่ขุมพลัง Kirin 820 ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์และการใช้งาน มาในราคาที่จับต้องได้9,990 บาท พร้อมของสมนาคุณสุดคุ้ม มูลค่ารวม 6,070 บาท 

ฝั่ง “สมาร์ทโฟน” ยกขบวนรุ่นเด็ดมาจัดโปรพร้อมมอบของสมนาคุณ อย่าง HUAWEI nova 7 Series สมาร์ทโฟน 5G รุ่นกลางฟีเจอร์อัดแน่น มาในราคาย่อมเยาว์เริ่มต้น 7,990 บาท พร้อมของสมนาคุณเป็นหัวเว่ยกิ๊ฟท์บ๊อกซ์ ส่วน HUAWEI Y7a สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กสเปกอัดแน่น กล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล ในราคา 5,999 บาท พร้อมหัวเว่ยกิ๊ฟท์บ๊อกซ์และร่ม

เลอโนโว” มาครบ เรียน เล่น ทำงาน 

เลอโนโว เอาใจทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น เรียน เล่น ทำงาน ด้วย 4 ไลน์ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลทรงพลัง AMD Ryzen™ ได้แก่ Lenovo Yoga,  Lenovo Legion, Lenovo IdeaPad 

รวมถึง Lenovo IdeaCentre เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ฟังก์ชันครบครัน ภายใต้สไตล์และวัตถุประสงค์การใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ทั้งยังมีของสมนาคุณพรีเมี่ยมเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ อาทิ หูฟัง, เมาส์ไร้สายจากเลอโนโว, ฮาร์ดดิสก์พกพา, Ram และ ลำโพงแบบพกพา 

นอกจากนี้ จัดโปรเอาใจคอเกมและครีเอเตอร์กับ Lenovo Legion และ IdeaPad Gaming ราคาพิเศษ พร้อมของแถม เช่น  Ram 8GB, Legion Card,  Legion keyboard, Gaming Mouse ฯลฯ

161675465127