ฟีนิกซ์ สเตชั่น ลงนามกับสยามเฆมีซื้อขายน้ำมันเต็มรูปแบบ

ฟีนิกซ์ สเตชั่น ลงนามกับสยามเฆมีซื้อขายน้ำมันเต็มรูปแบบ

ฟีนิกซ์ สเตชั่น ลงนามเซ็นสัญญาซื้อขายน้ำมันกับสยามเฆมีอย่างเป็นทางการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าใช้บริการน้ำมันคุณภาพตามมาตรฐานสากล วางแผนบุกตลาดภูธร นำร่องเปิดให้บริการสุพรรณบุรี สระบุรี นครปฐม ในเร็ว ๆ นี้

นายโกศล แสงรังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟีนิกซ์ พี-วัน จำกัด และบริษัท พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่ แมเนจเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฟีนิกซ์ พี-วัน จำกัด ได้ลงนามในสัญญาซื้อน้ำมันของ ESSO กับ บริษัท สยามเฆมี  จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตน้ำมันคุณภาพ ถือว่าเป็นบริษัทฯ ที่ได้เกณฑ์ตามมาตรฐานกรมธุรกิจพลังงาน และมีคุณสมบัติตามมาตรา 7 เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันคุณภาพ

สำหรับแผนการบริหารงานนั้น เน้นการขยายสาขาในต่างจังหวัด โดยจะมุ่งไปยังพื้นที่ที่สถานีบริการน้ำมันแห่งอื่นยังเข้าไม่ถึง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่ในรูปแบบสถานีบริการน้ำมันไมโคร ซึ่งวางเป้าหมายเปิดสถานีบริการน้ำมัน 300 แห่งในปีนี้ โดยมีแผนนำร่องเปิดให้บริการสุพรรณบุรี สระบุรี  นครปฐม ในเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้หากท่านใดสนใจที่จะทำธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน และผู้ที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับการทำธุรกิจสถานีบริการน้ำมันที่ผ่านมาสามารถให้มาเข้าร่วมกับครอบครัว ฟีนิกซ์ สเตชั่น ภายใต้ คอนเชป Phoenix Convenience Station สถานีสะดวกเติม Small Smart Speed Success ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

"บริษัทจะเน้นขยายตลาด ในต่างจังหวัดเป็นหลักโดยเฉพาะในแหล่งชุมชนที่สถานีบริการน้ำมันยังเข้าไม่ถึงหรือพื้นที่ห่างไกลไม่มีปั๊มให้บริการมากกว่าการที่จะขยายตลาด ในพื้นที่ในกรุงเทพฯ เนื่องจากมีการแข่งขันสูง และมีปั๊มที่ให้บริการ มากอยู่แล้ว โดยปัจจุบันได้เปิดรับตัวแทนดีลเลอร์ทั่วประเทศ ส่วนน้ำมันที่จำหน่ายเป็นน้ำมันคุณภาพเหมือนกับปั๊มอื่น"