'หมิว สิริลภัส' นัดให้ปากคำวันนี้ ตร.คู่กรณีถูกสอบแล้ว แต่ยังไม่แจ้งข้อหา

'หมิว สิริลภัส' นัดให้ปากคำวันนี้ ตร.คู่กรณีถูกสอบแล้ว แต่ยังไม่แจ้งข้อหา

พิษคดีฉาวกระฉ่อนเมือง ดาราสาว "หมิว สิริลภัส" นัดให้ปากคำวันนี้ ด้านคู่กรณี "ตำรวจ" ต้องสงสัยถูกสอบแล้วแต่ยังไม่แจ้งข้อหา

จากกรณีนางสาวสิริลภัส กองตระการ หรือ หมิว สิริลภัส ดาราสาว อดีตรองชนะเลิศอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ 2003 โพสต์เฟสบุ๊กเตือนภัย ถูกชายหนุ่มแอบใช้มือถือ ถ่ายคลิปในห้องน้ำ ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านซอยรัชดาภิเษก 32 โดยผู้ก่อเหตุขับรถยนต์ ที่มีลักษณะคล้ายรถยนต์ตำรวจหลบหนีไป ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ได้ทราบเรื่องและได้ทำการตรวจสอบ พร้อมยืนยันว่าผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจต ยศสิบตำรวจโท สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งได้ติดต่อต้นให้สังกัดประสานส่งตัวมาดำเนินคดี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พันตำรวจเอกประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำสิบตำรวจโทนายนี้ ซึ่งเป็น ผบ.หมู่จราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ คู่กรณีไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นก็ให้การยอมรับว่า ได้เข้าไปในห้องน้ำจริง แต่อ้างว่าเป็นเพราะรีบเร่งจะเข้าห้องน้ำ

จึงไม่ทันสังเกตว่าเป็นห้องน้ำหญิงหรือชาย โดยไม่มีเจตนาจะถ่ายภาพดาราวสาว หลังเกิดเหตุก็รีบกลับออกมาทันที แต่การสอบสวนดังกล่าว ยังมีรายละเอียดที่ต้องสอบสวนปากคำเพิ่มเติม อีกทั้งยังไม่ได้ผลรายงานการตรวจสอบภาพ ในโทรศัพท์มือจากกองพิสูจน์หลักฐาน รวมถึงยังไม่ได้สอบปากคำดาราสาว ที่ได้นัดหมายเข้าให้ปากคำในช่วงบ่ายวันนี้ ดังนั้น จึงยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับสิบตำรวจโทนายดังกล่าว

ทั้งนี้ การสอบปากคำดาราสาวในช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวนจะสอบสวนในทุกประเด็น ตั้งแต่การเดินทางไปที่ปั๊มน้ำมัน วันเวลาสถานที่เกิดเหตุ เหตุการณ์หลังการจอดรถยนต์ รวมถึงเรื่องที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า มีคนตามแอบถ่ายในห้องน้ำ ก่อนจะจับพิรุธและตามไปที่รถยนต์คู่กรณี จนพบว่าเป็นรถที่ใช้ในราชการตำรวจ

สำหรับการตรวจสอบ สิบตำรวจโทนายดังกล่าว ตามรายงานข่าวระบุว่า ในวันเกิดเหตุ มีเวรที่ต้องนำเสบียงอาหาร ไปตระเวนส่งอาหารให้กับกำลังพลหน้าศาลอาญา จึงขออนุญาตใช้รถราชการตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ หลังเสร็จภารกิจได้แวะเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ก่อนเดินทางกลับสถานีตำรวจ