'เศกสิทธิ์'ไขก๊อกสมาชิก'เพื่อไทย'เตรียมสังกัดพรรคใหม่ยันยึดมั่นปชต.

'เศกสิทธิ์'ไขก๊อกสมาชิก'เพื่อไทย'เตรียมสังกัดพรรคใหม่ยันยึดมั่นปชต.

"เศกสิทธิ์" ลา "ทักษิณ" ไขก๊อกสมาชิกพรรคเพื่อไทย ไปสังกัดพรรคใหม่ ยอมรับ ลำบากใจในการเปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิต แต่ต้องตัดสินใจ ยัน ยึดมั่นอุดมการณ์ปชต.

นายเศกสิทธิ์ ไวยนิยมพงศ์ อดีตส..ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า เส้นทางใหม่ บางสิ่งบางอย่างเป็นเรื่องลำบากใจในการที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิตเพราะเปลี่ยนไปแล้วไม่รู้ว่าจะดีมั๊ย? แต่เมื่อมีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องเอามาคิดมาประกอบด้วยบางครั้งก็ต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงแม้ว่าจะมีความผูกพันมีความรักมีความเคารพต่อบุคคลหรือองค์กรที่อยู่ด้วย

       

30​ ปีในทางการเมืองผมยืนหยัดในแนวทางและอุดมการณ์ทางการเมืองที่ผมเชื่อมั่นมาตลอดชีวิตการเมืองผมเริ่มจากพรรคความหวังใหม่ย้ายมาอยู่ตั้งแต่ไทยรักไทยพลังประชาชนจนมาเป็นเพื่อไทยเพราะเชื่อมั่นว่าพรรคการเมืองนี้จะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมีผู้นำที่มีความสามารถและผมก็จะทำประโยชน์ให้กับสังคมส่วนรวมได้และก็ได้พิสูจน์แล้วว่าทุกครั้งที่พรรคเป็นรัฐบาลสามารถทำให้ประชาชนมีความสุขกินดีอยู่ดีพืชผลเป็นราคา

แต่ในสถานการณ์ในปัจจุบันมีปัจจัยหลายอย่างที่ผมต้องเอามาประกอบคิดทั้งเรื่องส่วนรวมเรื่องส่วนตัวและโอกาสในการทำประโยชน์ให้กับสังคมทำให้ต้องตัดสินใจด้วยความลำบากใจแต่ก็มั่นใจว่าทุกคนคงไม่สงสัยและเคลือบแคลงใจว่าพวกผมจะเปลี่ยนอุดมการณ์ผมได้ตัดสินใจแล้วครับว่าจะลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยเพื่อไปสังกัดพรรคการเมืองใหม่คงต้องหาวันไปยื่นใบลาออกและลาผู้หลักผู้ใหญ่ที่ผมเคารพโดยเฉพาะบุคคลที่ผมรักเคารพและศรัทธาคือท่านทักษิณชินวัตร

        

ส่วนพรรคการเมืองใหม่ใครจะเป็นหัวหน้าพรรคกรรมการบริหารพรรคเมื่อถึงเวลาจะแจ้งให้ทุกท่านทราบต่อไปครับ ยึดมั่นแนวทางและอุดมการณ์ประชาธิปไตย

161633667993

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายเศกสิทธิ์ เป็นอดีตส..ร้อยเอ็ด 5 สมัย มาตั้งแต่พรรคความหวังใหม่ พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน และพรรคเพื่อไทย