เปิดแผนที่นักชิม…’ร้านอาหาร-คาเฟ่ เปิดใหม่ 2564’

เปิดแผนที่นักชิม…’ร้านอาหาร-คาเฟ่ เปิดใหม่ 2564’

ศูนย์การค้า “เซ็นทรัลเวิลด์” เปิดลิสต์ “ร้านอาหาร-คาเฟ่ เปิดใหม่ 2564” มากกว่า 15 ร้าน ที่จะไปอยู่ใน “ฟู้ดไบเบิ้ล”  ชวนกันไปกินให้หายคิดถึง...

อิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขาย บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ให้ข้อมูลว่า “หลังจากปลายปีที่แล้วที่เราได้เผยโฉมโลกแห่งอาหารที่มีพื้นที่ร้านอาหารใหญ่ที่สุดในเอเชียกว่า 46,000 ตร.ม. ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นครั้งแรก พร้อมด้วย ฟู้ดไบเบิ้ล รวมร้านอาหารดังกว่า 225 ร้าน นั้นทำให้ เซ็นทรัลเวิลด์ ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งศูนย์การค้าที่มี Food destination ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และรวมร้านอาหาร-คาเฟ่ดังที่อร่อยไว้มากที่สุดในทันที และยังคงครองตำแหน่งยืนหนึ่งอย่างต่อเนื่อง

161573954533

      อิศเรศ จิราธิวัฒน์

ซึ่งภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน หลังการเปิดตัว centralwOrld Food Destination อย่างเป็นทางการ เซ็นทรัลเวิลด์ได้สร้างปรากฏการณ์ Talk of the Town ในโซเชี่ยลมีเดีย และได้รับการพูดถึงจากบรรดา Food Blogger  และสายกินทั่วประเทศ ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของร้านอาหารดังระดับโลก ซึ่งแต่ละร้านมีนักกินมายืนรอต่อคิวแถวยาวเหยียด อาทิ Tsuta ร้านราเมนร้านแรกของโลกและร้านแรกของญี่ปุ่นที่ได้รับ 1 มิชลิน 4 ปีซ้อน,  ร้าน Kam’s Roast ร้านห่านย่างเจ้าดังจากฮ่องกง ระดับ 1 ดาวมิชลิน 7 ปีซ้อน, TP Tea by Chun Shui Tang ต้นตำรับ ชานมไข่มุก เจ้าแรกของโลก และร้าน Seoul Garden ปิ้งย่างชื่อดังจากเกาหลีที่แรกในไทย เป็นต้น”

161573959182

        % Arabica

ผู้บริหารเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวอีกว่า ร้านอาหาร-คาเฟ่เปิดใหม่รับต้นปี 2564 มีมากกว่า 15 ร้านดัง รวมร้านที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเร็ว ๆ นี้ และอีกหลายร้านที่เตรียมจ่อคิวเซอร์ไพรส์คนไทยตามไทม์ไลน์ยาวถึงกลางปี โดยทั้งหมดจะเพิ่มเข้าไปอยู่ใน “ฟู้ดไบเบิ้ลของเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งรวมแล้วจะมีร้านอาหารจากทั่วโลกมากถึง 225 ร้านจากกว่า 10 สัญชาติ (อัพเดทต้นเดือนมีนาคม 64) รวมความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียวเป็น Food therapy ให้ทุกคนได้กินให้หายคิดถึง ไม่ต้องบินไปต่างประเทศก็สามารถอร่อยกับเมนูอาหารจากหลากหลายสัญชาติ อาทิ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน อิตาลี

161573963380

     Kam's Roast

“อีกทั้งในปีนี้ เราได้คัดสรรร้านอร่อยชื่อดังจากทั่วโลกอีกมากมายที่เตรียมเปิดตัวต่อเนื่อง โดยมี 3 ร้านดังระดับโลกที่จะมาเปิดเป็นครั้งแรกในไทย ได้แก่

ร้าน Sushiro ร้านซูชิสายพาน หรือร้านซูชิ 100 เยน อันดับ 1 ที่มีสาขากว่า 600 แห่งในญี่ปุ่น และต่างประเทศ ใครคิดถึงบรรยากาศการไปเที่ยวญี่ปุ่นต้องไม่พลาด เตรียมรอชิมในเดือนมีนาคม

161573995686

ร้าน แซมาอึล ชิกตัง ร้านหมูย่างเกาหลี 24 ช.ม. อันดับหนึ่งตลอดกาล ที่สายซีรีย์เกาหลีต้องคิดถึง เมนูไฮไลท์เช่น หมูย่างหมักเนื้อนุ่มกับซุปกิมจิ 7 นาที รสชาติเข้มข้น คาดพร้อมเปิดเดือนพฤษภาคม

Canton Paradise ร้านติ่มซำชื่อดังจากสิงคโปร์ เมนูดังได้แก่ ขนมจีบเนื้อกุ้ง ซาลาเปา และบะหมี่หมูแดง เป็ดย่าง พร้อมเปิดเดือนกรกฎาคม

161573970797

     ร้าน % Arabica

ส่วนร้านอาหาร-คาเฟ่เปิดใหม่ มีอาทิ % Arabica ชั้น 1 ร้านกาแฟสเปเชียลตี้คอฟฟี่ จากเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น มาเปิดสาขาถาวร ลำดับที่ 77 จากทั่วโลก ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็น New Designed Store in Thailand ภายในร้านออกแบบ Landscape ของร้านด้วยดีไซน์สุดยูนีคแห่งเดียวในโลก แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของวัดไทยท้องถิ่น กลายเป็นความมินิมอลโมเดิร์น

Ang Bao ชั้น 7 โซน Central Court  ชานมและขนมหวานสไตล์ไต้หวัน ตกแต่งสวยงามด้วยโคมไฟสีแดง แนะนำเมนู ชานมไข่มุกที่เข้มข้น หอมกลิ่นชาชัดเจน และเก๊กฮวยนมเจลลี่หอมหมื่นลี้

161573974279

    Kamu Specialty

KAMU Specialty ชั้น 2 นำเสนอเครื่องดื่มและครัวซองต์รสละมุน

Meet Fresh ชั้น 7 โซน Beacon ขนมไต้หวันต้นตำรับที่ถูกใจคนทั้งโลก เปิดแล้วกว่า 800 สาขาทั่วโลก ด้วยส่วนผสมและกรรมวิธีการผลิตจากไต้หวัน มาตรฐานแบรนด์ระดับโลก ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ทำสด ๆ อร่อยหวานน้อย

161573977640

     Seven Suns

Seven Suns - Craft Matcha ชั้น 1 โซน The Offices at centralwOrld สุดยอดชาเขียว ที่ได้รับการโหวตจาก Time Out  ว่าเป็นร้านมัทฉะลาเต้ที่ดีที่สุดในกรุงเทพ ใช้ใบชาจากเมือง Uji ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเมืองปลูกชาคุณภาพดีที่สุดของญี่ปุ่น เมนูแนะนำเช่น Original Premium Matcha และ Pastel Matcha Latte ส่วนใครที่แพ้นมวัวสามารถเปลี่ยนเป็นนมอัลมอนด์ นมถั่วเหลือง นมถั่วพิสตาชิโอ้ น้ำมะพร้าว หรือเป็น Hatsu Mukashi Uji ได้เช่นกัน

161574004410

VASO Spanish Tapas Bar ทาปาสบาร์กับอาหารสไตล์ Contemporary Spanish Cuisine  ในบรรยากาศคึกคักสนุกสนาน เปิดในเดือนพฤษภาคม

Co-Unlimited ร้านอาหารไทยสตรีทฟู้ดที่ยกระดับอาหารไทยให้พรีเมี่ยมและทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยคุณหมู Asava เปิดบริการเดือนเมษายนนี้

Maguro ร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิสไตล์ฟิวชั่น สด อร่อย วัตถุดิบพรีเมี่ยม เปิดเดือนมิถุนายน

  161573981279

    ร้าน ANG BAO

ขมิ้น Camin Cuisine & Cafe ร้านอาหารใต้รสชาติต้นตำรับถึงเครื่อง และเป็น Hidden gems ของเหล่านักกิน เตรียมนำเอกลักษณ์การปรุงอาหารของคนใต้แท้ ๆ เปิดเดือนมิถุนายนนี้

Makai Açai & Superfood Bar ชั้น 3 โซน Atrium คาเฟ่สมูทตี้โบวล์สุดป็อปสำหรับสายเฮลท์ตี้ มีส่วนประกอบของผลอาซาอิที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ใส่น้ำตาล ใช้เฉพาะน้ำผึ้งออร์แกนิคเท่านั้น

161573986475

       Makai Açai & Superfood Bar

Garrett Popcorn ชั้น 3 โซน Eden ป๊อปคอร์นยอดนิยมนำเข้าจากอเมริกา หอมกลิ่นอโรม่ายั่วยวนใจ

Honey Nuka ชั้น 7 โซน Beacon ร้านเครื่องดื่มที่ขอมอบความสดชื่น และความอร่อยจากธรรมชาติ ด้วยเครื่องดื่มน้ำผึ้ง และ Yuzu แท้ 100%

ชวนก๊วนไปกินนัดกันดี ๆ เปิดแผนที่แล้วจูงมือกันไป...