‘โลตัส’ดึงที่ปรึกษามืออาชีพหนุนโอกาสขายรายย่อย

‘โลตัส’ดึงที่ปรึกษามืออาชีพหนุนโอกาสขายรายย่อย

ร้านค้าปลีก "โลตัส" วางยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนคู่สังคมไทย ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่องนั้น มุ่งเป็นส่วนสำคัญช่วยขับเคลื่อนผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี โอทอป ให้มีโอกาสสร้างรายได้

โดย "โลตัส" มุ่งเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าและขยายฐานลูกค้าใหม่ ในฐานะที่ “โลตัส” เป็นศูนย์รวมของชุมชนด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ มีจำนวนสาขามากกว่า 2,000 แห่ง สร้างศักยภาพและเปิดโอกาสให้ช่องทางในการทำธุรกิจ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายจากทุกสาขาทั่วประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ  

โดยเฉพาะช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา โลตัส มุ่งสนับสนุนชุมชนและผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้สามารถขับเคลื่อนธุรกิจเดินหน้าได้ โดยให้พื้นที่จำหน่ายสินค้า “ฟรี” ทั้งในพื้นที่ศูนย์การค้า ศูนย์อาหาร หน้าร้านโลตัสขนาดเล็ก และมีการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงลูกค้าในวงกว้าง

พร้อมกันนี้ เพื่อเสริมศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันของช่องทางการทำธุรกิจใน “ศูนย์การค้าโลตัส” ได้เตรียมพร้อมทีมงานที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจมืออาชีพ! เพื่อเพิ่มโอกาสในการค้าขายให้กับผู้ประกอบการขนาดย่อมเหล่านี้ ไม่ว่าจะการพัฒนาช่องทางต่อยอดธุรกิจออนไลน์ ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญในธุรกิจหลังโควิด  หรือยุคนิวนอร์มอล (New Normal) นี้  กิจกรรมทางการตลาดและสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อร่วมกันพัฒนากิจการขนาดเล็กในฐานะคู่ค้าพันธมิตร!