ปังชัวร์! รวมสถานที่ ‘ศักดิ์สิทธิ์’ ล่องใต้ ‘ไหว้พระ’ ขอพรรับปีวัว

ปังชัวร์! รวมสถานที่ ‘ศักดิ์สิทธิ์’ ล่องใต้ ‘ไหว้พระ’ ขอพรรับปีวัว

ล่องใต้ไปเสริมความเฮง ด้วยวัดดังและสถานที่ “ศักดิ์สิทธิ์” มากมาย พร้อมกับความผ่อนคลายเหนือระดับที่รีสอร์ทที่พักชั้นนำในเครือ “อมารี”

ชวนลงใต้ไป ไหว้พระ ขอพรสะสมแต้มบุญให้ปังทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องสุขภาพ และเรื่องความรัก อมารี รวบรวม วัด และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตลอดเส้นทางเที่ยวใต้ ไล่จากเพชรบุรี หัวหิน ยาวไปถึงนครศรีธรรมราช สมุย และภูเก็ต การันตีความปังไม่มีผิดหวังแน่นอน

  • ขอพรเรื่องงานให้ปัง ต้องแวะไหว้พระดังที่เพชรบุรี - หัวหิน

ใครกำลังต้องการความก้าวหน้าทางหน้าที่การงาน หรือวางแผนสมัครงานที่ใหม่ ได้เวลาเก็บกระเป๋าขับรถไปเที่ยว หัวหิน อย่าลืมแวะ วัดข่อย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเพชรบุรี ด้านในโบสถ์มีพระประธาน 3 องค์ ได้แก่ พระพุทธเศรษฐีนวโกฎิ ทางด้านซ้าย พระพุทธมิ่งมงคล ตรงกลาง และพระสิวลีมหาลาภร่มเย็น ทางด้านขวา ซึ่งมีความเชื่อว่า หากผู้ใดมาสักการะบูชา จะได้พบแต่ความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน

หลังจากนั้นก็ไปกราบสักการะ เจ้าพ่อเขาตะเคราวัดเขาตะเครา เล่ากันว่าหากได้มากราบ จะมีโชคลาภด้านการงาน เพราะเจ้าพ่อเขาตะเครานิยมช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ผู้ที่สมัครเรียน สมัครงาน ใครกำลังมองหางานใหม่ ห้ามพลาด! ปิดท้ายด้วย หลวงพ่อโตมหาลาภ ณ วัดสะพานขี้เหล็ก ในตัวเมืองหัวหิน องค์ใหญ่สีทองอร่ามสวยงาม ชาวบ้านเชื่อกันว่า หากได้มากราบไหว้ขอพร จะทำให้หน้าที่การงานราบรื่น รุ่งเรืองมั่นคง

คุ้มสุดๆ เมื่อจองห้องพักแบบห้องดีลักซ์ อย่างน้อย 2 คืนติดต่อกัน ที่ อมารี หัวหิน ในแพคเกจ “Hot Deal” พร้อมรับชุดน้ำชายามบ่าย (เหมาะสำหรับถ่ายรูปอัพลงอินสตาแกรมสุดๆ) เซ็ทเมนูอาหารทะเลที่ ชอร์ไลน์ บีช คลับ และผ่อนคลายไปกับสปา 30 นาที นวดคอ บ่าและไหล่ ที่บรีซ สปา อีกทั้งยังอัพเกรดห้องพักได้ฟรี ราคาเริ่มต้นคืนละ 3,170 ++ บาท สำหรับการเข้าพักในห้องดีลักซ์อย่างน้อย 2 คืนขึ้นไป เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน2564 สำรองห้องพักได้ที่ https://th.amari.com/huahin/special-offers/hotel-packages/hot-deal-package

161535087452

  • ขอพรเรื่องเงินมั่งมี ต้องไปไหว้พระที่นครศรีธรรมราช – สมุย

ช่วงนี้ตั๋วเครื่องบินไปสมุยราคาแพง อาจจะเปลี่ยนมาซื้อตั๋วเครื่องบินไปลงสุราษฎร์ธานี แล้วขับรถไปไหว้ ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช กุมารศักดิ์สิทธิ์แห่งภาคใต้ที่มีนักเสี่ยงโชคพากันมาไหว้ขอพรและถูกรางวัลใหญ่กันมานักต่อนัก จากนั้นก็ขับรถกลับสุราษฎร์ธานี ขึ้นเรือเฟอรี่ข้ามฟากไป เกาะสมุย แล้วพากันไปไหว้ เทพเจ้ากวนอูศาลเจ้ากวนอู ขอพรให้การค้าขายร่ำรวยและธุรกิจมีความเจริญรุ่งเรือง พิเศษสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป ศาลเจ้าแห่งนี้มีสถาปัตยกรรมสไตล์จีนเก๋ๆ พร้อมโคมสีส้มสดใส แถมยังอยู่ใกล้ทะเลแบบสุดๆ เรียกว่าแต่งตัวมาถ่ายรูปอัพลงโซเชียล มีเดียได้เลย!

ใครกำลังมองหาที่พักริมทะเลบรรยากาศสบายๆ สำหรับทั้งครอบครัว อมารี เกาะสมุย ขอเสนอแพคเกจ “Family Fun” พักผ่อนในห้องพักแบบดีลักซ์ แฟมิลี่ อย่างน้อยสองคืนติดต่อกัน พิเศษสุดๆ สำหรับคุณหนูๆ อายุไม่เกิน 12 ปี เข้าพักฟรี และทานฟรี พร้อมรับบัตรเข้าคิดส์ คลับ ฟรีไอศครีมต้อนรับ สปาเล็บมือและเล็บเท้าสำหรับคุณแม่และคุณลูกที่บรีซ สปา ราคาเริ่มต้นคืนละ 2,675 บาทต่อคืน เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2564 สำรองห้องพักได้ที่ https://th.amari.com/koh-samui/special-offers/hotel-packages/family-fun-package

161535103881

161535091274

161535091346

  • ขอพรให้สุขภาพดี ต้องไปไหว้พระที่กระบี่

ใครมีแผนไปเที่ยวเมืองริมทะเลที่ขึ้นชื่อเรื่องของหาดสวย น้ำใส มีหมู่เกาะมากมายให้เที่ยวเล่นอย่าง กระบี่ ต้องแวะไปสักการะองค์พระมหาธาตุเจดีย์ ที่ วัดมหาธาตุวชิรมงคล หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า วัดบางโทง เพื่อขอพรให้มีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ จุดเด่นของวัดบางโทง ก็คือองค์พระมหาธาตุเจดีย์ ที่มีความสูงถึง 95 เมตร ถือเป็นพระมหาธาตุเจดีย์ที่สูงที่สุดในภาคใต้ โดยบริเวณรอบๆ พระมหาธาตุมีจัดตกแต่งให้มีความคล้ายคลึงกับ “พุทธคยา” ในประเทศอินเดีย ว่ากันว่า หากใครได้ไปเที่ยวกระบี่ แล้วไม่ได้เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดบางโทง เรียกได้ว่ายังไปไม่ถึง!

โรงแรมอมารี โวค กระบี่ ตั้งอยู่บริเวณหาดทับแขกอันเงียบสงบ หันหน้าเข้าหาท้องทะเลอันดามันอันงดงาม มีทั้งหาดทรายสีขาว แสงแดด และน้ำทะเลสีฟ้าใส สามารถนั่งเรือหางยาวไปเกาะห้องรีสอร์ทได้ในเวลาเพียง 30 นาที เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนริมทะเลในบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ขอแนะนำแพคเกจ “Wellness Retreat” เอาใจคู่รัก พร้อมเซ็ทเมนูอาหารเย็นที่ห้องอาหารและบาร์ริมทะเล มาร์โค สำหรับ 2 ท่าน  ซิกเนเจอร์ มู้ด ทรีตเมนต์ที่บรีซ สปา บริการรถรับ-ส่งจากสนามบินนานาชาติกระบี่ และอาหารเช้า ในราคาเริ่มต้นคืนละ 4,250 ++ บาท สำหรับการเข้าพักในห้องซูพีเรียร์อย่างน้อย 2 คืนขึ้นไป เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2564 สำรองห้องพักได้ที่ https://th.amari.com/vogue/special-offers/hotel-packages/wellness-retreat-package

  • ขอพรเรื่องความรักให้ทั้งหวานทั้งเผ็ด ต้องไปไหว้พระที่ภูเก็ต

ไม่ว่าคุณจะโสด มีแฟนแล้ว หรือกำลังอยู่ในช่วงคบหาดูใจ แล้วต้องการพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความหวานให้ชีวิตรักชื่นมื่น ขอแนะนำให้ไป ศาลเจ้าปุดจ้อ หรือ อ๊ามปุดจ้อ ตามภาษาเรียกคน ภูเก็ต เป็นศาลเจ้าเก่าแก่อายุกว่า 100 ปี ตั้งอยู่กลางเมืองภูเก็ต เพื่อไหว้องค์กวนอิมโพธิสัตว์ ขอพรให้ได้รับความเมตตากรุณาและเป็นที่รักจากคนรอบข้าง และไหว้องค์จูแซเหนียว ขอให้พบเนื้อคู่ที่รอคอย และสำหรับใครที่กำลังวางแผนมีลูก สามารถขอลูกจากท่านได้เช่นกัน! ส่วนใครยังโสดสนิทต้องไปสักการะ องค์เล่าเอี๋ยศาลเจ้ากะทู้ เพื่ออธิษฐานขอพรให้มีเสน่ห์ เป็นที่รักแก่คนทั้งหลาย รับรองหัวกระไดไม่แห้งแน่นอน!

มาถึงภูเก็ตทั้งที ต้องมาพักผ่อนนอนชิลล์ชมวิวอ่าวป่าตองที่ อมารี ภูเก็ต กับแพคเกจ “Saver” สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในห้องซูพีเรียร์ หันหน้าสู่ทะเล อย่างน้อย 3 คืนติดต่อกัน พร้อมดินเนอร์เซ็ตอาหารไทย ที่ห้องอาหารริมทะเลสำหรับ 1 ท่าน ส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม และส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ สำหรับทรีตเม้นต์ที่บรีซ สปา เดินทางไปกลับสนามบินอย่างสะดวกสบายด้วยบริการรถรับส่งจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตฟรี และสิทธิ์เช็คเอาท์ได้จนถึง 16.00 น. ราคาเริ่มต้นคืนละ 4,050+++ บาท เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2564 สำรองห้องพักได้ที่ https://th.amari.com/phuket/special-offers/hotel-packages/saver-package

161535103829

161535103890

161535094785