'ประวิตร' ปราศรัยครั้งแรกในชีวิต อ้อนคน 'ชะอวด' กา 'อาญาสิทธิ์' เป็น ส.ส.พปชร.

'ประวิตร' ปราศรัยครั้งแรกในชีวิต อ้อนคน 'ชะอวด' กา 'อาญาสิทธิ์' เป็น ส.ส.พปชร.

"ประวิตร" เปิดซิง บนเส้นทางการเมือง ขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรกในชีวิต 4 นาที อ้อนคน "ชะอวด" เลือก "อาญาสิทธิ์" เป็น ผู้แทนฯ ลั่น "พปชร." ใจถึง พึ่งได้ ยัน ไม่ทิ้งชาวใต้

เมื่อเวลา 18.00. ที่ตลาดนัดควนหนองหงส์ .ชะอวด .นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) จัดเวทีปราศรัยใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้าย ช่วยนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครของพรรคพปชร. หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 .นครศรีธรรมราช โดยมีแกนนำคนสำคัญของพรรคและส..สลับผลัดเปลี่ยนกันขึ้นปราศรัย

จนกระทั่งเวลา 20.00 พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพปชร. เดินทางมาถึงเวทีปราศรัย

จากนั้นเวลา 20.15 . พล..ประวิตร ขึ้นปราศรัยครั้งแรกในชีวิต โดยใช้เวลาประมาณ 4 นาทีกล่าวกับชาวบ้านว่า ตนมาในวันนี้ไม่ได้มาปราศรัยแข่งกับใคร ที่มาวันนี้เพราะจะมาบอกความจริงว่า ตนรักคน อ.ชะอวด และตนไม่เคยขึ้นเวทีครั้งใดในชีวิต และไม่เคยคิดเล่นการเมือง แต่พอมาเล่นได้เพียง 2 ปีก็ได้เป็นหัวหน้าพรรค เป็นการขึ้นเวทีให้ชาวชะอวดเป็นครั้งแรกในชีวิต

พล..ประวิตร กล่าวว่า .นครศรีฯ เป็น จังหวัดที่มีความสำคัญมีประชากรเป็นอันดับสอง รัฐบาลเล็งเห็นความสำคัญและจะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีเพิ่มมากขึ้น รัฐบาลได้ทำทุกเรื่องปาล์ม ยาง ที่ดินทำกิน แก้ปัญหาน้ำท่วม เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี เจริญรุ่งเรือง ขอฝากชาวชะอวดด้วย แม้พปชร.จะรวมตัวกันในระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็รักใคร่กลมเกลียว และรักประชาชนทำงานเพื่อประชาชนโดยตรง

ดังนั้น ตนขอฝากนายอาญาสิทธิ์ และขอให้ลงคะแนนเลือกเบอร์4 ในวันที่ 7 มี..นี้

161495254595

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ พล..ประวิตร กำลังปราศรัย มีชาวบ้านตะโกนแทรกขึ้นมาว่า "ใจถึง พึ่งได้" ทำให้พล..ประวิตร กล่าวรับลูกทันทีว่า "ใช่ ใจถึง พึ่งได้ และพรรคพลังประชารัฐใจถึงพึ่งได้ครับ ถึงแม้เราจะเป็นรัฐบาลเพียง2ปี แต่ระยะเวลา2ปี พล..ประยุทธ์ ทำให้ประชาชาติและและประชาชนเจริญรุ่งเรือง และมีความผาสุข และขอฝากชาวใต้ทุกคน พปชร.จะไม่ทอดทิ้งชาวใต้"

161495241628

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล..ประวิตร เดินทางมาเวทีปราศรัยใหญ่ด้วยรถตู้อัลพาร์ด สีดำ ป้ายแดง เลขทะเบียน -9946 กรุงเทพมหานคร ซึ่งดึงดูดความสนใจประชาชนเป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกัน ..ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงการปราศรัยของพล..ประวิตรว่า ตนปราศรัยใหม่ๆ ก็เหมือนท่าน และเชื่อมั่นว่าต่อไป พล..ประวิตร จะเป็นนักปราศรัยที่พูดสั้นๆ ได้ใจความ และได้ใจชาวบ้าน