แม่ชี้ 'แอมมี่ the bottom blues' ยังไม่มีแฟนใหม่ ตร.ปัดจับ 'สาวคนสนิท' คาสนามบิน

แม่ชี้ 'แอมมี่ the bottom blues' ยังไม่มีแฟนใหม่ ตร.ปัดจับ 'สาวคนสนิท' คาสนามบิน

ความคืบหน้าคดีฉาว แม่ "แอมมี่ the bottom blues" ชี้ลูกยังไม่มีแฟนใหม่ ตร.ปัดจับ "สาวคนสนิท" คาสนามบิน เผยทิ้งสัมภาระหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 4 มีนาคม 2564 ที่โรงพยาบาลตำรวจ มารดาของนายไชยอมร แก้ววิบูลพันธุ์ หรือแอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ หรือวง the bottom blues ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลตำรวจ และให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้แอมมี่เกิดอาการบาดเจ็บจากแผลผ่าตัดช่องท้องครั้งก่อน จึงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ในส่วนขั้นตอนของการขอยื่นประกันตัวอยู่ระหว่างปรึกษากับทางทนายความที่กำลังดำเนินการอยู่

มารดาของนายไชยอมร ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นในกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการควบคุมตัวหญิงรายหนึ่ง ที่มีข่าวว่าเป็นแฟนของลูกชายโดยปฏิเสธว่า ลูกชายยังไม่ได้มีแฟนใหม่ หลังจากที่มีการเลิกรากับภรรยาเก่าไป ส่วนตัวอยากให้ลูกหยุดพักรักษาตัวภายใต้การดูแลของโรงพยาบาลตำรวจในช่วงของการฝากขังของพนักงานสอบสวน

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้ควบคุมตัว น.ส.ญาณิศา สงวนนามสกุล สาวนักศึกษาคนสนิทของแอมมี่ ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะเตรียมเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น จากการตรวจสอบปรากฎว่า น.ส.ญาณิศา ได้ทิ้งสัมภาระก่อนเดินทางออกจากสนามบินไป หลังพบว่าเจ้าหน้าที่มีการตรวจตราเข้มงวด ยืนยันว่ายังไม่มีการควบคุมตัวนางสาวญาณิศา ไว้ตามที่มีกระแสข่าว