แชมป์ Toyo Isuzu One Make Race 2020 ความภูมิใจกัลฟ์

แชมป์ Toyo Isuzu One Make Race 2020 ความภูมิใจกัลฟ์

แสดงความยินดีแชมป์ Toyo Isuzu One Make Race 2020 ความภูมิใจกัลฟ์ จ่อเปิดตัว Gulf Formula ULE 5W-40

นายประเสริฐ ไตรจักรภพ รองประธานบริหารกลุ่มศรีเทพไทย กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่น้ำมันเครื่องกัลฟ์ได้เป็นส่วนหนึ่งของชัยชนะในการแข่งขันรายการ Toyo Isuzu One Make Race ในปี 2563 ที่ผ่านมา ผมขอแสดงความยินดีกับทีมแข่ง คุณปกรณ์ ธรรมโชติ และคุณชานนท์ รจนา ผู้จัดการทีมบุญยางชลบุรี ที่สามารถทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม

โดยการขับขี่ในสนามของคุณปกรณ์ได้แสดงถึงความรวดเร็ว แข็งแกร่ง และมีสปิริตแรงกล้า ซึ่งสะท้อนถึง สมรรถนะของน้ำมันเครื่องกัลฟ์ ที่เข้าไปเติมเต็มประสิทธิภาพของรถแข่ง ให้เครื่องยนต์สูบฉีด ขับขี่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งชัยชนะของคุณปกรณ์ในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของน้ำมันเครื่องกัลฟ์ด้วยเช่นกัน

และความสำเร็จในรายการนี้ไม่ได้ผิดความคาดหมาย เพราะนี่ไม่ใช่สนามแรกที่คุณปกรณ์สามารถทำผลงานชนะเลิศอันดับหนึ่ง ทีมคุณปกรณ์ถือเป็นนักแข่งรถกระบะมืออาชีพ ที่ไม่เคยทำให้น้ำมันเครื่องกัลฟ์ผิดหวัง ซึ่งผมขอขอบคุณทีมแข่งคุณปกรณ์จากใจจริง ที่มั่นใจและเชื่อมั่นให้น้ำมันเครื่องกัลฟ์ดูแลเครื่องยนต์

นายวิทูร ซื่อวัฒนากุล ผู้อำนวยการธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น กัลฟ์ออย ไทยแลนด์ กล่าวว่า ทางกัลฟ์รู้สึกยินดีกับความสำเร็จของคุณปกรณ์เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ได้พิสูจน์ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุดของน้ำมันเครื่องกัลฟ์ ที่ทีมแข่งมืออาชีพให้ความไว้วางใจนำไปใช้ในสนามการแข่งขัน ที่ผ่านมาทาง Gulf ได้มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพน้ำมันเครื่อง

ในปีนี้ทาง Gulf วางนโยบาย เตรียมเปิดตัว Gulf Formula ULE 5W-40 น้ำมันเครื่องยนต์สังเคราะห์แท้ คุณภาพสูงที่สุด ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องเครื่องยนต์ให้ทำงานเหมือนใหม่ ดูแลความสะอาดเครื่องยนต์ ยืดระยะเวลาการเปลี่ยนถ่ายให้ยาวนาน ใช้ได้ทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล

โดยวางกลุ่มเป้าหมายสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการดูแลเครื่องยนต์อย่างดีที่สุด ซึ่งใช้ได้ทั้งรถยนต์ รถกระบะ รวมถึงรถโดยสารทุกชนิด โดย Gulf Formula ULE 5W-40 จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดเร็วๆนี้