"เสรีพิศุทธ์"ชี้ขั้วรัฐบาลใช้อำนาจรัฐแทรกแซงหาเสียงเลือกซ่อมเมืองคอน

"เสรีพิศุทธ์"ชี้ขั้วรัฐบาลใช้อำนาจรัฐแทรกแซงหาเสียงเลือกซ่อมเมืองคอน

"เสรีพิศุทธ์"ชี้ขั้วรัฐบาลใช้อำนาจรัฐแทรกแซงหาเสียงเลือกซ่อมเมืองคอน ขู่เล่นตุกติกเจอดีแน่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย รวมทั้งเเกนนำพรรค ลงพื้นที่ช่วยว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ รัตนพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต3 พรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 2 หาเสียง งานทำบุญทานไฟวัดพระพรหม อ.พระพรหม ในช่วงเช้า ก่อนที่ช่วงบ่าย จะเดินทางไป อ. จุฬาภรณ์

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวต่อว่า ทราบข่าวว่าเเกนนำหลายพรรค ลงมาหาเสียง ตนได้พบเเละทักทายกัน เเต่อยากฝากว่า อย่าใช้อำนาจรัฐเเละเกมใต้ดินตุกติกในการหาเสียงคราวนี้ เพราะตนเจอกับตัวเองหลายครั้งที่รัฐสภา บางครั้งยังคิดว่า ทำไมเล่นกันเเบบนี้ ปากพูดอย่างหนึ่งเเต่กลับกระทำอีกอย่างหนึ่ง

ทั้งนี้ทราบข่าวจากสื่อว่าบางพรรคนำนโยบายรัฐบาลเร่งด่วนมาหาเสียงเช่น โครงการคนละครึ่ง งงมาก รัฐบาลเปิดเเผลไวรัสโควิด-19ด้วยตัวเองตั้งเเต่บ่อน แรงงานเถื่อนจนชาวบ้านลำบากทั่วประเทศเพราะมาตรการต่างๆของรัฐบาลที่กระทบการดำรงชีวิต เเต่บางพรรคกลับเอาความลำบากของชาวบ้านมาอ้างหาเสียงว่าเป็นผลงานของตัวเอง ตนไม่รู้จะพูดอย่างไรเเล้ว คนคอนเขต3 ลองนำไปพิจารณาเอาว่า เเบบนี้ควรให้โอกาสอีกไหม

"คนจริงอย่างว่าที่ร.ต.อภิรัฐอาสาคนคอนเขต3เเละมาร่วมงานกับตนนั้น ขอฝากไว้ด้วยเเละหวังว่าเขต3จะให้พรรคได้คะเเนนอันดับหนึ่งเพิ่อเป็นกำลังใจให้พรรคที่อยู่ฝ่ายประชาธิปไตยเดินหน้าเรียกสิ่งถูกต้องกลับคืนสู่บ้านเมืองให้เร็วสุด เเม้ตนจะอยู่ฝ่ายค้าน เเต่ว่าที่ร.ต.อภิรัฐก็ไปช่วยตนตรวจสอบรัฐบาลเพราะเห็นผลจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจเเล้ว หลายรัฐมนตรีจะโดนยื่นปปปช.เเละยื่นถอดถอน เเละว่าที่ร.ต.อภิรัฐก็จะไปสะท้อนปัญหาของเขตนี้ในรัฐสภาให้ได้รับการช่วยเหลือได้เช่นกัน"