'ตลาดพรพัฒน์' ปทุมฯ เตรียมเปิดขายคืนนี้หลังถูกปิดยาวตรวจ 'โควิด19' ระลอก 2

"ตลาดพรพัฒน์" ที่ จ.ปทุมธานีเตรียมเปิดขายคืนนี้วันแรกหลังถูกปิดยาวเป็นเวลาหลายวัน เนื่องจากมีการตรวจพบเชื้อไวรัส "โควิด19" ระลอก 2

ตลาดพรพัฒน์ หลังถูกสั่งปิดตลาดเป็นเวลาหลายวัน เนื่องจากมีการตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด19 ระลอก 2 จำนวนหลายวันซึ่งทางตลาดมีมาตรการนำแผงเหล็กมาปิดกั้นให้พ่อค้าแม่ค้าและผู้ซื้อเข้า-ออกทางเดียว

วันที่ 26 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบตลาดพรพัฒน์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังถูกสั่งปิดตลาดเป็นเวลาหลายเนื่องจากมีการตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด19 ระลอก 2 จำนวนหลายวันซึ่งทางตลาดมีมาตราการนำแผงเหล็กมาปิดกั้นให้พ่อค้าแม่ค้าและผู้ซื้อเข้า-ออกทางเดียว

161431091848

จากการสอบถามนายวิโรจน์ ท่วมบริบรูณ์ อายุ 40 ปี เจ้าของร้านขายอาหารทะเลมัสยาซีฟู๊ดในตลาดพรพัฒน์บอกกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองปิดร้านตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ.64 ซึ่งส่งผลกระทบเป็นจำนวนมากและคืนนี้เป็นคืนแรกที่ทางราชการจะเปิดตลาดให้ขายของได้ตามปกติแต่ก็อยู่ในการควบคุมของสาธารณสุขและวันนี้ตนเองมาเอาพลาสติกกั้นออกเพราะเขาบอกว่าอากาศจะได้ถ่ายเทมากขึ้น ส่วนอาคารพาณิชย์รอบตลาดก็ยังเปิดขายของชำกันตามปกติ

161431095233

ส่วนตลาดสุชาติซึ่งเปิดขายเมื่อคืนเป็นคืนแรกก็ยังมีแม่ค้านั่งขายของอยู่ที่แผง จากการสอบถามแม่ค้าขายผักบอกว่าตลาดแห่งนี้จะเปิดขายเวลาเที่ยงคืนและตี5ก็จะไม่มีคนซื้อขายแล้วเพราะส่วนมากจะซื้อของกันทางออนใลน์มากกว่า แต่ตลาดแห่งนี้คนขายจะน้อยและไม่ค่อยมีคนเดินเท่าไรนัก