สุดเจ๋ง! นครศรีฯ จัดรถโมบาย ทำบัตร ปชช. ลงทะเบียน 'เราชนะ' ถึงบ้าน

นครศรีธรรมราช จัดรถโมบาย ทำบัตรประชาชนประจำตัวประชาชน "ผู้สูงอายุ-ป่วยติดเตียง" พื้นที่อำเภอเมืองถึงบ้าน ลงทะเบียน "เราชนะ"

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช พร้อมรถโมบายเคลื่อนที่ ออกให้บริการทำบัตรประชาชน ให้กับผู้สูงอายุ ป่วยติดเตียง ถึงที่บ้าน แม้ว่าบ้านของประชาชน จะอยู่แห่งหนตำบลอะไร ทางทะเบียนโมบายเคลื่อนที่ จะเดินทางไปถึงพี่น้องประชาชน เพื่อทำบัตรประชาชน เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นนโยบายหลักของ นายวิทยา เขียวรอด นายอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ บริการประชาชน ตามนโยบาย เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา ซึ่งสร้างความชื่นชมให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

นายวิทยา เผยว่า ตนได้สั่งการ นายณัฏฐพล พราหมพูน ปลัดอำเภอ พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักทะเบียนอำเภอเมือง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์บริหารการทะเบียนภาค 8 สาขานครศรีธรรมราช ออกหน่วยเคลื่อนที่ Mobile Unit เพื่อให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนแก่ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่ตำบลท่าซัก ตำบลปากนคร และตำบลท่าไร่ จำนวน 17 ราย เพื่อให้ประชาชนมีบัตรแสดงตนใช้สิทธิต่างๆ และเป็นการสนับสนุนการลงทะเบียนโครงการ “เราชนะ” ตามนโยบายของรัฐบาล