'นอสตร้า' ชู 3 โซลูชั่นเสิร์ฟลูกค้ารับ 'เน็กซ์ นอร์มอล' 

'นอสตร้า' ชู 3 โซลูชั่นเสิร์ฟลูกค้ารับ 'เน็กซ์ นอร์มอล' 

 โดยเฉพาะอีคอมเมิร์ซ รีเทล ดิลิเวอรี่ และเฮลธ์แคร์ธุรกิจ ย้ำอุตสาหกรรมเร่งปรับตัวให้ทันเพื่อทางรอดธุรกิจ เผยตั้งเป้าโต 50% ภายในปี 2564 นี้

2.สมาร์ท โมบิลิตี้ เพื่อการเดินทางและขนส่งอัจฉริยะ โดยบริษัทจะรุกตลาดแพลตฟอร์มแผนที่ออนไลน์ เชื่อมต่อความสามารถไปใช้งานบนแอพพลิเคชั่น และเว็บแอพพลิเคชั่น พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ สนับสนุนการทำงานสำหรับกลุ่มงานดิลิเวอรี่ และ3.สมาร์ท ลีฟวิ่ง และสมาร์ท บิซิเนสผ่านแนวคิดไอโอที โซลูชั่น โดยจะประกอบด้วยหลักๆ คือ ดิจิทัล เวิร์ค แอพพลิเคชั่นเพื่องานบริหารทีมทำงานนอกสถานที่อย่างมีประสิทธิภาพ และสมาร์ท เฮลธ์ การเชื่อมต่อข้อมูลจาก Activity Tracker Platform บันทึกการติดตามข้อมูลกิจกรรมการดำเนินชีวิต ค้นหารูปแบบความสัมพันธ์ของพฤติกรรมต่างๆ ช่วยให้แพทย์สามารถประเมินสุขภาพผู้ป่วยเบื้องต้นได้ จัดการวิเคราะห์ข้อมูลได้ระยะไกล ติดตามและประเมินผลการรักษาได้อย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ ยังมี IoT & Asset Management ออกแบบและให้คำปรึกษาหน่วยงานต่าง ๆ ในการนำเทคโนโลยีไอโอทีไปปรับใช้เพื่อการจัดการดูแลติดตามทรัพย์สินที่มีค่าขององค์กร ลดความสูญเสียจากการสูญหาย สามารถติดตามตำแหน่ง รวมถึงสถานะข้อมูลของทรัพย์สินได้เรียลไทม์ ยืดหยุ่นตามความต้องการของธุรกิจ

“ในปีนี้นอสตร้ามีความมุ่งมั่นที่จะนำความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีมาพัฒนาเป็นโซลูชั่น เพื่อสนับสนุนการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดของธุรกิจ ล้วนเป็นการปรับกลยุทธ์เพื่อพร้อมลุยต่อความท้าทายและเป้าหมายในการช่วยยกระดับให้ธุรกิจเติบโตไปด้วยกัน โดยอุตสาหกรรมจำเป็นต้องเร่งปรับตัวให้ทันเพื่อทางรอดของธุรกิจ ตั้งเป้าเติบโต 50%” 

เขา กล่าวว่า จากวิกฤติโควิดที่เกิดขึ้น พบว่ากลุ่มธุรกิจที่ได้รับอิทธิพลสูงสุด เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ รีเทล ธุรกิจจัดส่ง ดิลิเวอรี่ รวมทั้งธุรกิจบริการสุขภาพ จากผลกระทบและการผลักดันจากผลการแพร่ระบาดโควิด-19 การติดตามศึกษาเทคโนโลยีเพื่อนำมาปรับรูปแบบของธุรกิจให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจึงเป็นเรื่องสำคัญ หากแม้ไม่ใช่สิ่งที่องค์กรเชี่ยวชาญก็อาจไม่ต้องกังวล ปัจจุบันการหันไปจับมือพาร์ทเนอร์ที่เชี่ยวชาญและเชื่อถือได้ก็เป็นทางลัดที่สามารถนำพาธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกันได้ไกลและไวกว่า” นายวิชัยกล่าว