"ฟอลคอนประกันภัย" ส่ง iPride คุ้มครองลูกค้า LGBTQ ปรึกษาจิตแพทย์ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

"ฟอลคอนประกันภัย" ส่ง iPride คุ้มครองลูกค้า LGBTQ ปรึกษาจิตแพทย์ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

"ฟอลคอนประกันภัย" ส่ง iPride คุ้มครองลูกค้า LGBTQ ปรึกษาจิตแพทย์ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

นางสาววิไล ธรรมถิวัธ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ส่ง iPride ประกันสุขภาพสำหรับกลุ่มลูกค้า LGBTQ ตอบโจทย์ความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ ด้วยความคุ้มครองที่หลากหลาย คุ้มค่า และครอบคลุมทั้งกายและใจ พร้อมบริการปรึกษาจิตแพทย์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อีกทั้งยังเปิดกว้างให้สามารถระบุความสัมพันธ์ของผู้รับผลประโยชน์ได้โดยไม่จำกัดเพศ หรือความสัมพันธ์อีกด้วย

โดย นางสาววิไล ธรรมถิวัธ กล่าวว่า หลังจากที่ฟอลคอนได้ส่งผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ iPride เจาะกลุ่มลูกค้า LGBTQ ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ลูกค้าให้ความสนใจและสอบถามกันเข้ามามาก ซึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ iPride นี้ ออกแบบมาเพื่อให้แสดงให้เห็นว่าฟอลคอนประกันภัยเข้าใจความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าคุณจะมี Lifestyle การใช้ชีวิตแบบใด ซึ่งสามารถเห็นได้จากความคุ้มครองที่ครบถ้วน และโปรโมชันเอาใจสำหรับลูกค้าประกันสุขภาพ iPride โดยเฉพาะ เช่น ส่วนลด 5% เมื่อซื้อประกันสุขภาพ iPride พร้อมกันเป็นคู่ , ไม่ต้องตรวจสุขภาพ , คุ้มครองค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ, ตรวจพบโรคร้ายตามเพศสภาพจ่าย 2 เท่า, คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล และสามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้

อย่างไรก็ตาม โปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันสุขภาพ iPride วันนี้ แบ่งจ่าย 0% สูงสุด 10 เดือน พร้อมรับฟรี ประกัน COVID-19 ทั้งนี้ ฟอลคอนประกันภัยยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบความคุ้มครอง ประวัติการเคลม รวมถึงสามารถใช้บริการ Electronic claim ผ่านแอปพลิเคชัน TPA CARE ได้อีกด้วย ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.falcon4life.com/product/iPride หรือสอบถามข้อมูลผ่าน Line : @FalconCS หรือ Facebook : ฟอลคอนประกันภัย และฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02 037 9988

161408522971