สนธิกำลัง จนท. ตรวจเข้มสถานบันเทิงภูเก็ต พบ 3 ร้านกระทำผิด

สนธิกำลัง จนท. ตรวจเข้มสถานบันเทิงภูเก็ต พบ 3 ร้านกระทำผิด

ตำรวจ-ฝ่ายปกครองภูเก็ต สนธิกำลังตรวจเข้มสถานบันเทิง ในอำเภอเมืองภูเก็ต พบ 3 ร้านกระทำผิด จับกุมดำเนินคดี "เปิดเกินเวลา-สร้างความเดือดร้อนชาวบ้าน"

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา (21 ก.พ. 2564) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการและสั่งการของนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, ว่าที่ ร.ต.วิกรม จากที่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, นายอานุภาพ รอดขวัญ ยอดระบำ ปลัดจังหวัดภูเก็ต, นายสมปราชญ์ ปราบสงคราม นายอำเภอเมืองภูเก็ต, นายชูชีพ บำรุง ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง, นายสุวัฒน์ บุบผะโพธิ์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นำโดยนายดนัย ใจแข็ง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (อส.) ร่วมกับ พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต, เจ้าพนักงานตำรวจ สภ.เมืองกูเก็ต และตำรวจสืบสวนภาค 8. ออกตรวจสถานบริการและสถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองภูเก็ตหลังจากผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้โพสต์คลิปและข้อความว่า สถานบันเทิงบางแห่งซึ่งตั้งอยู่หลังวัดแสนสุข อ.เมืองภูเก็ต เปิดเกิดเวลาและยังเปิดเพลงเสียงรบกวนประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว

นอกจากนี้ได้ดำเนินการออกตรวจและจับกุมสถานบริการที่ทำผิดกฎหมาย 3 ร้าน โดยกล่าวหาว่า ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่, จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ 3 ราย รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำ ผู้ต้องหาทั้งหมดส่ง พนักงานสอบสวน.สภ เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป