‘เจนนี่’ เปิดปากปมภาพหลุด ‘ลิลลี่’ วอนทุกคนข้ามผ่านเรื่องดราม่าไปด้วยกัน

‘เจนนี่’ เปิดปากปมภาพหลุด ‘ลิลลี่’ วอนทุกคนข้ามผ่านเรื่องดราม่าไปด้วยกัน

"เจนนี่" เผยผ่านแอพฯ TIKTOK ปมภาพหลุด "ลิลลี่" วอน หากทุกคนรัก เป็นห่วงลิลลี่เป็นห่วงเจนนี่ ขอให้ข้ามผ่านเรื่องดราม่าไปด้วยกัน ขอโฟกัสกันที่ผลงาน พยายามก้าวผ่านมันไปให้ได้ "ลิลลี่" ต้องเข้มแข็งและเดินต่อ

จากกรณีเพจดัง มธุสอน โพสต์ภาพสาวหน้าคล้ายน้องนักร้องสาว เจ้าของค่ายดัง นอนแนบชิดผู้ชาย ซึ่งหลายคนโยงไปที่ ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว

ล่าสุดได้มีการแชร์คลิปที่ทาง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก ในแอพพลิเคชั่น TIKTOK ซึ่งได้มีการออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า ระบุว่า “ออกมาอธิบายเรื่องลิลลี่หน่อย ซึ่งเจนนี่ขออนุญาตถามทุกคนว่าเพื่ออะไรคะ เพื่อให้คนที่เขารอเหยียบเรา รอย่ำเรา ต่อให้เราอธิบายยังไงต่อให้มันจริงหรือไม่จริง คนที่เขาเกลียดเรา รอเหยียบย่ำเราเขาก็ไม่ฟังเราอยู่แล้วถ้า ถ้าทุกคนรักลิลลี่ เป็นห่วงลิลลี่เป็นห่วงเจนนี่เป็นห่วงครอบครัวเรา เราข้ามผ่านเรื่องดราม่าไปด้วยกันนะคะ"

"เพราะฉะนั้นแล้วอยากให้ทุกคนโฟกัสกันที่ผลงานมากกว่า เราทุกคนรักน้อง พวกเรารักน้อง เจนนี่รักน้อง ทุกคนเป็นห่วง โอเค ทุกคนเห็นข่าวแล้วทุกคนจะต้องพยายามก้าวผ่านมันไปให้ได้ เพราะว่าเราต้องสร้างผลงานต่อ และลิลลี่ต้องเข้มแข็งและเดินต่อ ทุกคนคะ เวลาคนในครอบครัวของเราทำผิด ไม่ว่าจะเป็นแม่พ่อ น้อง พี่ น้า อา เราต้องทำยังไงคะ เราต้องเหยียบหรอคะ หรือว่าต่อให้ลิลลี่ไม่ทำผิดหรือลิลลี่ทำจริงๆ เจนนี่ถามหน่อย ถ้าสมมุติว่ามีคนมาด่าในครอบครัวคุณ คุณจะเลือกทำยังไงคะ คุณจะปกป้องไหม” เจนนี่ระบุ