สิงห์ส่ง'EST.33'โกอินเตอร์!

สิงห์ส่ง'EST.33'โกอินเตอร์!

‘สิงห์’ต่อยอดความสำเร็จดันร้านไมโครบริวเวอรี่ 'EST.33' เสิร์ฟเบียร์ อาหารไทย สยายปีกนอกบ้าน เปิดสาขาแรก ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา

บริษัท ฟู้ด แฟคเตอร์ จำกัด ในเครือยักษ์ใหญ่ค่าย "สิงห์" หรือ บุญรอดบริวเวอรี่ ต่อยอดความสำเร็จร้านอาหาร “EST.33” ด้วยการขยายออกสู่ต่างประเทศ พร้อมเสิร์ฟเบียร์ และอาหารไทย เจาะต่างชาติ

โดย “EST.33” เป็นร้านอาหารสไตล์บริวผับสัญชาติไทยสาขาแรกในต่างประเทศ โดยยึดทำเลโครงการมิกซ์ยูส Brickell City Centre เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มให้กับผู้บริโภค โดยผสมผสานกลิ่นอายและสไตล์ความเป็นไทยผ่านวัตถุดิบคุณภาพจากทั้งในประเทศและที่นำเข้าโดยตรงจากประเทศไทย

ทั้งนี้ ร้าน “EST.33” ไมโครบริวเวอรี่ ที่ Brickell City Centre ไมอามี่ นำเสนอภายใต้คอนเซปต์ Tasteof Life หรือ รสชาติแห่งชีวิต บ่งบอกเอกลักษณ์ ตัวตนความเป็นไทยของร้านผ่านเมนูอาหารสไตล์เอเชียนและเครื่องดื่มเบียร์ไทย สอดแทรกวัฒนธรรม ประเพณีต่างๆ เชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมาย โดยได้นำเบียร์ที่ได้รับความนิยมจากร้าน “EST.33” ในประเทศไทย ไปจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น Legend Lager, One and Only Kopper, Aromatic Snowy, 33 Pale Ale และ เบียร์สิงห์แบบดราฟต์

อีกทั้งภายในร้านยังบอกเล่าเรื่องราวของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะบริษัทเบียร์แห่งแรกของประเทศไทย ให้ต่างชาติรู้จักด้วย เช่น ภาพโรงเบียร์ในยุคเริ่มแรกและภาพประวัติต่างๆ ของบุญรอดฯ เป็นต้น

นอกจากนี้ ภายในร้านจะได้เห็นกระบวนการผลิตและความสดของคราฟท์เบียร์ตั้งอยู่ด้านในให้ได้นั่งชมการผลิตเบียร์ได้อย่างใกล้ชิด และงานออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ในสไตล์อินดัสเทรียล อีกหนึ่งไฮไลท์คือครัวเปิดที่ทุกคนสามารถชมการทำอาหารและดูความตั้งใจที่ถูกใส่ลงไปในทุกจานของ EST.33

สำหรับ "EST.33" ถือเป็นแบรนด์ร้านอาหารในเครือของบุญรอดฯ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อปี 2553 โดยเป็นร้านอาหารที่มีสไตล์เฉพาะตัวนอกจากครบเครื่องด้วยเครื่องดื่มชั้นดี อาหารรสเลิศ ดนตรีไพเราะแล้ว ยังจะได้เรียนรู้เรื่องการผลิตเบียร์จาก Brew Master อีกด้วย

"วันนี้เราไม่ได้จำกัดตัวเองอยู่แค่ในประเทศไทย แต่ได้ต่อยอดความสำเร็จอีกขั้นของ EST.33 จากประเทศไทย ไปสู่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา"

ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะได้สัมผัสเอกลักษณ์ วัฒนธรรม กลิ่นอายความเป็นไทยผ่านรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มเบียร์ที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกับในประเทศไทยอีกด้วย