รีบไปลงทะเบียน 'เราชนะ' ลุง69บิดมอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถอีกคัน บาดเจ็บพลาดนัดกรุงไทย

ลุงวัย 69 ปี รีบไปกรุงไทย ลงทะเบียน "เราชนะ" บิดมอเตอร์ไซค์พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์คันหน้า บาดเจ็บพลาดนัดธนาคาร

เวลาประมาณ 07.50 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 ที่บริเวณแยกไฟแดงโคกช้าง ถนนมิตรภาพ ขาเข้าเมืองพิษณุโลก หน้าฟอร์ดพิษณุโลก มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ มีชายสูงอายุได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บนถนน 1 ราย พลเมืองดีได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยพิษณุโลก มาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งผู้บาดเจ็บ ได้รับบาดเจ็บมีเลือดออกบริเวณใบหน้า และตามแขน แต่ยังมีสติดี

สอบถามญาติที่มากับผู้บาดเจ็บเบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนายบุตร บุญคง อายุ 69 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 165 ถนนวิสุทธิกษัตริย์ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก ได้ขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านพักจากตัวเมือง เพื่อไปรับหลานสาวที่สี่แยกอินโดจีน ต.สมอแข เพื่อจะให้หลานสาวช่วยพาไป ธนาคารกรุงไทย ในตัวเมืองพิษณุโลก ให้เจ้าหน้าที่ลงทะเบียนโครงการเราชนะ หลังจากรับหลานสาวที่บ้านพักแล้ว นายบุตรได้ขี่รถจักรยานยนต์โดยมีหลานสาวซ้อนท้ายมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมือง ผ่านไฟแดงโคกช้าง แต่เป็นจังหวะที่มีรถยนต์คันหน้าเบรกชะลอรถ รถจักรยานยนต์คันหน้าก็เบรกตาม ส่งผลให้รถจักรยานยนต์ของนายบุตรพุ่งชนรถจักรยานยนต์คันหน้าจนล้มลง และได้รับบาดเจ็บเสียก่อน พลาดโอกาสไป ลงทะเบียนเราชนะ ในวันนี้

ส่วนบรรยากาศลงทะเบียนเราชนะ วันที่สาม วันนี้ธนาคารกรุงไทย สำนักงานเขตพิษณุโลก เปิดจุดให้บริการเคลื่อนที่ ณ ที่ว่าการอำเภอนครไทย และที่ชั้นล่างสำนักงานเขต ธนาคารกรุงไทยสาขาถนนสิงหวัฒน์ ขณะที่ธนาคารกรุงไทย สาขาห้าแยกโคกมะตูม และ ธนาคารกรุงไทยสาขาพิษณุโลก ก็ยังคงมีผู้สูงอายุมารอใช้บริการให้ลงทะเบียนเราชนะตั้งแต่เช้า แต่จำนวนคนที่มารอเริ่มเบาบางจากสองวันแรกมาก ธนาคารกรุงไทยได้จัดเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์และบริการอย่างดี