'วรงค์' ยกความเห็น 'สมศักดิ์เจียม' ชี้คนมหาศาลไม่เอา 'ม็อบ' สามนิ้ว

'วรงค์' ยกความเห็น 'สมศักดิ์เจียม' ชี้คนมหาศาลไม่เอา 'ม็อบ' สามนิ้ว

"วรงค์" อัด "ม็อบ" ใช้ความรุนแรง ไม่ได้ชุมนุมสงบตามที่พูดไว้ เตือนฟังความเห็น "สมศักดิ์เจียม" ชี้คนมหาศาลไม่เอา "สามนิ้ว"

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ค มีเนื้อหาระบุว่า สามนิ้วไปไม่รอด การที่ม็อบสามนิ้ว พยายามยั่วยุให้เกิดความรุนแรง การปั่นกระแสการทำร้ายแพทย์อาสา การออกมาตำหนิการใช้ความรุนแรงของดาราบางคน ของชมรมแพทย์ชนบท สมาพันธ์นิสิตนักศึกษาแพทย์ การกระจายข่าวม็อบของสื่อรับจ้างบางกลุ่ม การปั่น hashtag ทำร้ายแพทย์อาสา การยื่นแก้ไขมาตรา 112 ของพรรคการเมือง การเสนอญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ ที่โยงไปสถาบันเบื้องสูง การเสนอหน้าออกมาพูดเรื่องแก้รัฐธรรมนูญ แก้ปัญหาเศรษฐกิจ ของนายทักษิณ การขู่กลับมาของม็อบสามนิ้ว ในวันที่ 20 .. หลังช่วงเวลาอภิปรายไม่ไว้วางใจ 16-19 ..นี้ เหล่านี้ล้วนเชื่อมโยงเป็นเรื่องเดียวกัน ภายใต้การเชื่อมโยงกับต่างชาติ 

ต้องขอขอบคุณนักข่าวต่างประเทศบางท่าน ที่ยืนบนความถูกต้องเสนอแต่ความจริง เช่น Channel News Asia จากสิงคโปร์ ที่เอาความจริงไปตีแผ่ให้ชาวโลกรับรู้ว่า พวกม็อบเป็นผู้ใช้ความรุนแรง ไม่ได้ชุมนุมโดยสงบตามปากที่พูด 

อยากเตือนพวกสามนิ้วว่า สิ่งที่พยายามกระทำในวันนี้ ประชาชนเขารู้ทันกันทั้งประเทศ เขาเอือมระอากับสิ่งที่เกิด ถ้าไม่ฟังประชาชนก็ควรจะฟัง Somsak Jeamteerasakul ตัวจริงเสียงจริง ที่บอกว่า "ตอนนี้ ไม่ว่าจะประเมินอย่างไร ต้องบอกว่า เรายังไม่พร้อม ยังมีคนจำนวนมหาศาลที่ยังไม่เอาด้วยกับเรา"