'พงศ์สินธุ์' ชูผลงาน 'เทพไท' ปลดล็อคพืชกระท่อม หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 เมืองคอน

'พงศ์สินธุ์' ชูผลงาน 'เทพไท' ปลดล็อคพืชกระท่อม หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 เมืองคอน

"พงศ์สินธุ์" หวังฐานเสียง "กลุ่มคอท่อม" เทคะแนนเลือกตั้งซ่อมเขต 3 เมืองคอน ผลงาน "เทพไท"

วันที่ 15 .. นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัคร ..เขต 3 .นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อมว่า ตนและทีมงานได้ลงพื้นที่อย่างหนักทุกวัน ตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อเดินขอคะแนนเสียงตามตลาดนัด ต่างๆ โดยช่วงกลางวันก็เดินเคาะประตูขอคะแนนตามชุมชนต่างๆ และช่วงบ่ายและเย็นจะเดินทางไปพบกับกลุ่มมวลชนในแต่ละหมู่บ้าน ซึ่งจะเจาะกลุ่มอาชีพและกลุ่มผู้บริโภคพืชกระท่อม เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายปลดล็อคพืชกระท่อม ที่เป็นผลงานของนายเทพไท เสนพงศ์ อดีต..ที่ได้แก้ไขพระราชบัญญัติยาเสพติดให้โทษปี 2522 จนสำเร็จ ก่อนจะพ้นสมาชิกภาพการเป็น ..ไป ซึ่งผู้บริโภคพืชกระท่อมมีความประทับใจชื่นชม จึงได้ขึ้นป้ายขอบคุณติดที่ร้านกาแฟ และชุมชนต่างๆทั่วทุกพื้นที่

"มั่นใจว่าประชาชนผู้บริโภคพืชกระท่อมจำนวนมากในเขตเลือกตั้งที่ 3 จะสนับสนุนผมและพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อตอบแทนผลงานที่อดีตนายเทพไท ได้ทำไว้ นอกจากนี้ในตอนเย็น นอกจากจะเข้าร่วมกิจกรรมงานศพแล้ว จะมีการตั้งเวทีปราศรัยย่อยตามจุดต่างๆ ที่มีประชาชนสนใจจุดละ 100-200 คน" นายพงศ์สินธุ์ กล่าว

161336960634

นายพงศ์สินธุ์ กล่าวด้วยว่า ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ตลอด 5 วันที่ผ่านมา ตนได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี และมั่นใจว่าระหว่างตัวบุคคลผู้สมัคร ..ของทุกพรรคการเมืองนั้น ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์จะได้เปรียบผู้สมัครคนอื่นๆ เพราะได้คลุกคลีกับประชาชนในพื้นที่มากที่สุด สามารถเป็นตัวแทนของประชาชน เพื่อทำหน้าที่ ..ในสภาได้ดีกว่าผู้สมัครคนอื่นๆ