'วาเลนไทน์ 2021' เติมความหวาน ที่ 'ไอคอนสยาม' กับเมนูของหวานห้ามพลาด!

'วาเลนไทน์ 2021' เติมความหวาน ที่ 'ไอคอนสยาม' กับเมนูของหวานห้ามพลาด!

ต้อนรับเทศกาล "วันวาเลนไทน์" 14 กุมภาพันธ์ 2564 “ไอคอนสยาม” ชวนเปิดประสบการณ์เมนูของหวานห้ามพลาด ต้อนรับ "เดือนแห่งความรัก"

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เทศกาล "วันวาเลนไทน์" โดย “ไอคอนสยาม” ชวนเปิดประสบการณ์ความมหัศจรรย์ให้เพลิดเพลินไปกับเมนูของหวานต้อนรับ "เดือนแห่งความรัก"ที่คัดสรรมาให้ได้ลิ้มลองเติมความหวาน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนได้สัมผัสแล้ววันนี้ 

เริ่มด้วยเมนูใหม่ล่าสุด จาก %Arabica  (อะราบิก้า) ชั้น 1 แบรนด์กาแฟสัญชาติญี่ปุ่นแฟลกชิพสโตร์แรกในประเทศไทยที่ไอคอนสยามให้บริการเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดส่งเมนูใหม่ %Soft Cream (ซอฟต์ครีม) ไอศกรีมเนื้อละมุนลิ้นพิถีพิถันในการคัดเลือกเมล็ดกาแฟ การคั่ว การชง อุณหภูมิของน้ำที่รวมถึงทุกขั้นตอนให้ได้กลิ่นและรสสัมผัสอย่างที่ตั้งใจ

161319411120

โดยเลือกใช้เมล็ดกาแฟ % Arabica Blend นำมาเป็นวัตถุดิบในการผลิตเนื้อซอฟต์ไอศกรีม พร้อมกับความมันเข้มข้นของนม ทำให้เมนู % Soft Cream กลายเป็นไอศกรีมรสกาแฟที่นุ่มละมุน เข้มข้นหอมมัน หวานกำลังดี และ % Affogato (อัฟโฟกาโต้) เนื้อไอศกรีมจากซอฟต์ครีมที่มีความเข้มข้นหอมมัน ราดด้วยช็อตเอสเอสเปรสโซร้อนที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟ % Arabica Blend 1 ช็อต สร้างสรรค์ให้ % Affogato

เมนูนี้ เพิ่มดีกรีได้ครองใจคอกาแฟอย่างแน่นอน เพราะรสชาติช็อตเอสเปรสโซที่เข้มข้นตัดกับซอฟต์ครีมที่มีส่วนผสมของนมให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น 

และเมนูใหม่ล่าสุด  % Dark Latte  (ดาร์ก ลาเต้) เพิ่มความเข้มข้นคูณสอง ผสมผสานช็อคโกแลตพรีเมี่ยมเข้มข้นส่งตรงจากฝรั่งเศสเข้ากับกาแฟ signature % Arabica Blend จากกรุงเกียวโต เข้ากันได้อย่างลงตัวกับความหวานหอมและสัมผัสที่นุ่มละมุนในปาก มีให้เลือกทั้งแบบร้อนและเย็น เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

161319417241

ถัดมาเป็นเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก CPS Coffee (ซีพีเอส คอฟฟี่)  ชั้น 1 ส่งเมนูใหม่รับวันหวานกับสองเมนูเด็ด  "Iced Strawberry White Choc Latte" และ "Iced Strawberry Cocoa" ละมุนไปกับความอร่อยหวานหอมสดชื่นกับไอซ์ไวท์ช็อคโกแลต ราดด้วยไซรัปสตรอเบอรี่สูตรพิเศษ รับรองว่ากลิ่นหอมของสตรอเบอร์รี่กับรสชาติความอร่อยจะทำให้คุณติดใจแน่นอน

161319413720

สำหรับร้าน Seoulcial Club (โซเชี่ยล คลับ) ชั้น 4  ก็ส่งเมนูเอาใจสาวกชานม กับเมนูชานมเสือเก๊กฮวยหอมหมื่นลี้ ชาเป็นเครื่องดื่มประจำชาติของชาวจีน เเละเก๊กฮวยยังเป็นสมุนไพรที่ชาวจีนเชื่อกันว่าเป็นยารักษาโรคที่ดีเยี่ยม เมื่อความหอมของดอกเก๊กฮวยผสมผสานเข้ากับชานมสูตรหวานน้อยต้นตำรับ ที่เพิ่มความพิเศษด้วยเจลลี่เก๊กฮวย และไข่มุกสีทอง กลายเป็นเครื่องดื่มเก๊กฮวยหอมหมื่นลี้รสชาติกลมกล่อม อร่อย หอมชวนชิม 

161319429352

อีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ของเดือนแห่งรักนี้ต้องยกให้  Tiger in Love (Love at first sip) ละมุนลิ้นด้วย เมนูโยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รีปั่นและมิกซ์เบอร์รีปั่น  ที่ให้ความหอมอร่อยและเพิ่มวิตามินซีให้สุขภาพร่างกายอีกด้วย

ต่อด้วยเครื่องดื่มสูตรพิเศษ จากร้าน The Alley (ดิ แอลลี่) ชั้น 3  ร้านชานมไข่มุกต้นตำรับแท้จากไต้หวัน  กับ 2 เมนูที่จะชวนให้นึกถึงความรักครั้งแรก  Crispy Strawberry Cheesecake Yogurt สายของหวานต้องไม่พลาดสำหรับเครื่องดื่มโยเกิร์ตปั่นสตอเบอร์รี่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนชีสเค้ก มาพร้อมความกรุ๊บกรอบที่เข้ากันอย่างลงตัว  และเมนู Crispy Chocolate Chip Milkshake  สำหรับสายดาร์กขอแนะนำเครื่องดื่มช็อคโกแลตปั่นแบบเข้มข้นพร้อมคริสปี้ที่เพิ่มความอร่อยได้เป็นอย่างดี  

161319438116

161319449186

สำหรับผู้ที่หลงใหลในญี่ปุ่น ห้ามพลาดที่นี่! SIAM Takashimaya (สยาม ทาคาชิมายะ) ภายในห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ พร้อมเสิร์ฟเมนูความหวานทั้งขนม เบอร์เกอร์รี่  และเครื่องดื่มมากมาย อาทิ ครั้งแรกของ Something Savor ชั้น G ส่งมอบความรู้สึกดีๆ ผ่านซอฟท์คุกกี้ ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก กับเมนูที่ชื่อว่า “Nice To Love You” ในเซตนี้จะประกอบไปด้วย ซอฟท์คุกกี้ 3 รสชาติ ได้แก่ Imperfectly (Almond with dark chocolate)  Be satisfied (Passion fruit with dark chocolate) และ Why I love (Raspberry with dark chocolate)

161319450814

เพิ่มเติมความหวานกับร้าน Kyoto Uji Saryo ชั้น UG  ซอฟท์เสิร์ฟชาเขียวมัทฉะแท้ๆ แบบต้นตำรับ เอาใจคนรักชาเขียว ตกแต่งในธีมวาเลนไทน์  Exclusive มีจำหน่ายเฉพาะที่สยาม ทาคาชิมายะเท่านั้น และยังมีความอร่อยจากร้านอื่นๆ อีกมากมาย 

จะคู่รัก หรือจะเพื่อนซี้ มาเดี่ยว หรือมาคู่ ก็ร่วมดื่มด่ำเครื่องดื่มและขนมหวานสุดพิเศษพร้อมวิวงดงามริมแม่น้ำเจ้าพระยาจากร้านชั้นนำและคาเฟ่ยอดนิยม ที่ “ไอคอนสยาม” ได้ทั้งนั้น

ตรงดิ่งมากันได้เลยที่ “ไอคอนสยาม” ถนนเจริญนคร ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00  น. – 22.00 น. โดยสามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก www.iconsiam.com