“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรตั๋วถูกตรุษจีน-วาเลนไทน์ ชิงกำลังซื้อท่องเที่ยว Q1/64

“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรตั๋วถูกตรุษจีน-วาเลนไทน์ ชิงกำลังซื้อท่องเที่ยว Q1/64

สายการบิน "ไทยเวียตเจ็ท" อัดโปรโมชั่นตั๋วบินราคาถูกช่วงตรุษจีน-วาเลนไทน์ งัดแคมเปญ “ฟลาย ฟอร์ เลิฟ” เสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้น 5 บาท ชิงกำลังซื้อท่องเที่ยวในประเทศไตรมาส 1/64

รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ระบุว่า ได้เปิดตัวโปรโมชั่นรับเดือนแห่งความรัก “ฟลาย ฟอร์ เลิฟ” (Fly for Love) เสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้น 5 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับการเดินทางในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท โดยผู้โดยสารสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 10-14 ก.พ.2564 เดินทางระหว่างวันที่ 2 มี.ค.-31 ธ.ค.2564 ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com สามารถใช้ได้กับเส้นทางภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท

ทั้งนี้ไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มความถี่ของจำนวนเที่ยวบินในทุกเส้นทางบินภายในประเทศ หลังจากรัฐบาลประกาศผ่อนคลายมาตรการการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยปัจจุบันได้ให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศทั้งสิ้น 13 เส้นทาง และเที่ยวบินกึ่งพาณิชย์ระหว่างประเทศไทยและเวียดนามจำนวน 1 เส้นทาง

นอกเหนือจากโปรโมชั่นรับเทศกาลวาเลนไทน์แล้ว ไทยเวียตเจ็ทยังฉลองตรุษจีนรับปีวัวทอง เปิดตัวแคมเปญแจกอั่งเปาในรูปแบบของวอยเชอร์ออนไลน์ (E-voucher) มูลค่า 999 บาทแก่สมาชิกสกายฟันเนอร์ (SkyFUNNER) ที่ทำการสมัครสมาชิกและล็อกอินเข้าระบบก่อนทำการจองตั๋ว และวอยเชอร์มูลค่า 555 บาทสำหรับผู้ที่ไม่ได้สมัครสมาชิก โดยอั่งเปาวอยเชอร์ออนไลน์นี้จะมอบให้แก่ผู้โดยสารทุกคนที่ทำการจองตั๋วเครื่องบินและทำการชำระเงินผ่านเว็บไซต์ฯในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ซึ่งทำการจองระหว่างวันที่ 8-12 ก.พ.2564 และมีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 8-28 ก.พ.2564

แคมเปญดังกล่าวสามารถใช้ได้กับการจองตั๋วทุกเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้มีสิทธิร่วมแคมเปญต้องทำการสำรองตั๋วโดยสารและชำระเงินผ่านเว็บไซต์ฯเท่านั้น ผู้ได้รับสิทธิจะได้รับวอยเชอร์ผ่านทางอีเมลที่ระบุไว้ในข้อมูลผู้ติดต่อ โดยจะได้รับวอยเชอร์จำนวน 1 ใบ ต่อ 1 หมายเลขการจอง ทั้งนี้ ชื่อที่ระบุบนวอยเชอร์จะเป็นชื่อเดียวกันกับที่ระบุในข้อมูลผู้ติดต่อขณะทำการจองตั๋วโดยสาร วอยเชอร์นี้สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าบัตรโดยสารในการสำรองตั๋วโดยสารภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ทได้ระหว่างวันที่ 1 มี.ค.–30 เม.ย.2564 สำหรับเดินทางระหว่างวันที่ 1 มี.ค.–30 พ.ค.2564 (ยกเว้นช่วงวันที่ 10-18 เม.ย.2564)  

พร้อมกันนี้ ไทยเวียตเจ็ทยังได้ร่วมกับทรูมันนี่ วอลเล็ท เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “ลัคกี้ มันนี่” (Lucky Money) มอบเงินคืนจำนวน 50 บาท แก่ผู้โดยสารที่สำรองตั๋วโดยสารสำหรับเดินทางสู่ทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ และชำระเงินผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ระหว่างวันที่ 8 – 19 ก.พ.2564 ที่เว็บไซต์ฯ โดยบัญชีทรูมันนี่ 1 บัญชีสามารถรับสิทธิได้จำนวน 1 ครั้ง